‘มาดามแป้ง’ ย้ำ ‘สิงห์เจ้าท่า’ ห้ามประมาทคู่แข่งแม้มีดีกรีแชมป์เก่าศึกเอฟเอคัพ

‘มาดามแป้ง’ ย้ำ ‘สิงห์เจ้าท่า’ ห้ามประมาทคู่แข่งแม้มีดีกรีแชมป์เก่าศึกเอฟเอคัพ

“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมจากโตโยต้า ไทยลีก 2020/21 เตรียมลงป้องกันแชมป์ในศึก “ช้าง เอฟเอ คัพ” รอบ 64 ทีมสุดท้าย ด้วยการบุกไปเยือน “กระทิงเพลิง” บางกอก เอฟซี ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ในวันที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 15.00 น.

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ ได้เดินทางไปชมนักฟุตบอลฝึกซ้อมกันที่แพท สเตเดียม และได้ประชุมทีมหลังจากการฝึกซ้อม เพื่อเช็คความพร้อมต่างๆ ก่อนเกมกับบางกอก เอฟซี

ภายหลังการฝึกซ้อม มาดามแป้ง กล่าวว่า โดยรวมนักเตะทุกคนพร้อมที่จะลงสนามในเกมเอฟเอคัพแล้ว แม้ว่าปีที่ผ่านมาจะเป็นแชมป์แต่การป้องกันแชมป์นั้นยากกว่า ฉะนั้นเราจะประมาทคู่แข่งไม่ได้ ขณะนี้บรรยากาศภายในสโมสรดีมาก ทุกคนมุ่งมั่นในการซ้อมเพื่อหวังลงเป็น 11 ตัวจริง ทำให้การแข่งขันในทีมสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องดีที่ทุกคนจะได้พัฒนาตนเองให้มากขึ้น

ด้าน เอเลียส ดอเลาะ ปราการหลังของทีม กล่าวว่า ที่ผ่านมาตนมุ่งมั่นฝึกซ้อมทั้งในและนอกสนามมาตลอด ต้องยอมรับว่าเกมนี้ถึงจะแข่ง 15.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่เร็วกว่าการแข่งขันปกติ แต่ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ และพร้อมปรับตัวในทุกสถานการณ์เสมอ ส่วนบางกอกมีนักเตะหลายคนที่ต้องระวัง แนวรุกที่เล่นได้ดีทั้งลูกกลางอากาศกับบอลบนพื้น ดังนั้นจะต้องเต็มที่เพื่อผลงานที่ดีที่สุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image