บอร์ดยืนพาย เอสยูพี เฟสติวัล คึกคัก กว่า 300 คนร่วมชิงชัย พัชรียา เบิ้ลแชมป์

บอร์ดยืนพาย เอสยูพี เฟสติวัล คึกคัก กว่า 300 คนร่วมชิงชัย พัชรียา เบิ้ลแชมป์

สมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันกีฬาบอร์ดยืนพาย รายการ เอสยูพี เฟสติวัล อาร์ซีเอที 2020 (SUP Festival RCAT 2020) โดยเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2563 ที่ทะเลสาบเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยมี พล.ร.อ.ชัยณรงค์ เจริญรักษ์ นายกสมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธีมอบเหรียญรางวัล โดยมีนักกีฬากว่า 300 คน เข้าร่วมการแข่งขัน

 

การจัดการแข่งขันครั้งนี้ สมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย มีวัตถุประสงค์ในการกระตุ้นให้ประชาชนคนไทยหันมาออกกำลังกาย และตื่นตัวกับการดูแลสุขภาพ ซึ่งกีฬาบอร์ดยืนพาย ถือเป็นอีก 1 กิจกรรมที่สร้างความสุข โดยได้รับความสนใจจากประชาชนออกมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ทำให้การแข่งขันดังกล่าวสำเร็จตามวัตถุประสงค์เป็นอย่างยิ่ง

Advertisement

ผลการแข่งขัน ไฮไลต์อยู่ที่ ประเภทความเร็ว Sprin รุ่นทั่วไป ระยะ 200 เมตร ชาย แชมป์ตกเป็นของ จิตกร สีวังราช ขณะที่ฝ่ายหญิง พัชรียา จาดสกุล คว้าแชมป์ไปครอง

ประเภททางไกล Distance ระยะ 1 กม. รุ่นทั่วไป ชาย ณฐภัทร โกแมน เข้าเส้นชัยเป็นคนแรก ขณะที่ รุ่นทั่วไปหญิง อัจฉราภรณ์ ดวงละว้า คว้าแชมป์

Advertisement

ประเภททางไกล Distance ระยะ 5 กม. รุ่นทั่วไป ชาย แชมป์ตกเป็นของ ศักดิ์ฎา วันยาเล ขณะที่ฝ่ายหญิงเป็นของ พัชรียา จาดสกุล โดยแชมป์ในระยะ 5 กม. จะได้รับ นาฬิกา Polar Grit X Limited Edition มูลค่ารวม 204,000 บาท

นอกจากนี้ ยังมีการแข่งขันประเภทครอบครัว 2 คน (พ่อกับลูก หรือ แม่กับลูก) และคนกับน้องหมา สร้างสีสันในงานได้เป็นอย่างมาก


QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image