สนุกแน่! ฟาลเคสการ์ดยันแนวรุกออล สตาร์ พร้อมทดสอบแข้งช้างศึก

สนุกแน่! ฟาลเคสการ์ดยันแนวรุกออล สตาร์ พร้อมทดสอบแข้งช้างศึก

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “THE WARRIORS ARE HEAR” ระหว่างทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย พบกับ ทีมไทยลีก ออล สตาร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ในวันที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวีช่อง 32

ล่าสุด ไมเคิ่ล ฟาลเคสการ์ด ผู้รักษาประตูทีมชาติฟิลิปปินส์จากสโมสร “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หนึ่งในนักเตะทีมไทยลีก ออล สตาร์ เปิดเผยว่า ส่วนตัวมีความมั่นใจว่า ทีมชาติไทยจะเพิ่มประสบการณ์ และความแข็งแกร่งได้แน่ หลังอุ่นเครื่องกับ ไทยลีก ออล สตาร์ โดยมองว่า เกมนี้จะเป็นเกมที่ดี และถือเป็นบททดสอบที่ดีสำหรับทีมชาติไทย เพราะนักเตะทีมออลสตาร์ ต่างมีคุณภาพ ซึ่งจะทำให้เกมการแข่งขันออกมาสนุก และแฟนบอลเองก็น่าจะมีความสุขกับเกมนัดนี้

“คุณภาพของนักฟุตบอลต่างชาติในไทยลีก โดยเฉพาะผู้เล่นต่างชาติในตำแหน่งกองหน้าของออลสตาร์ ผมคิดว่า จะเป็นตัวทดสอบเกมรับของทีมชาติได้เป็นอย่างดี เกมนี้น่าจะเป็นเกมที่หนักสำหรับทีมชาติไทยแน่นอน ทุกคนที่ได้โอกาสต่างต้องการแสดงให้เห็น และทำให้ดีที่สุด ผมเชื่อว่าทีมชาติไทยจะได้ประโยชน์อย่างมากจากเกมอุ่นเครื่องในครั้งนี้” นายด่านแข้งเทพกล่าว

ฟาลเคสการ์ด กล่าวอีกว่า สำหรับทีมชาติไทยทำผลงานได้ดีมาก ในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ซึ่งได้เห็นพัฒนาการชัดเจนจากทีมชุดนี้ พวกเขาทำผลงานได้ดี และอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง โดยขออวยพรให้ ทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะกลับมาเตะในปีหน้า

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image