อานนท์ ยันทัพข้างศึกชนแข้ง ไทยลีก ออล สตาร์ เดือดแน่

อานนท์ ยันทัพข้างศึกชนแข้ง ไทยลีก ออล สตาร์ เดือดแน่

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “THE WARRIORS ARE HEAR” ระหว่างทัพนักเตะ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย พบกับ ทีมไทยลีก ออล สตาร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก ในวันที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวีช่อง 32

ล่าสุด อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับการแข่งขันนัดนี้จะไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับช้างศึกแน่นอน

อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ จากทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในแนวรุกที่ถูก อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เรียกตัวเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ก่อนพบกับทีม ไทยลีก ออลสตาร์

อานนท์ กล่าวว่า ดีใจมากที่ได้มีรายชื่อกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังแคมป์ที่แล้วไม่มีชื่อ ซึ่งครั้งนี้เป็นแคมป์สั้นๆ โดยจะพยายามทำให้ดีที่สุด เพราะรอบนี้อาจจะส่งผลต่อการถูกเรียกตัวติดทีมชาติไทยรอบหน้าด้วย หากทำผลงานได้ดี ซึ่งต้องพยายามทำให้ได้ต่อหน้า อากิระ นิชิโนะ”

Advertisement

“เกมกับ ไทยลีก ออลสตาร์ ผมว่าเป็นเกมที่ยากเหมือนกัน เพราะนักเตะต่างชาติล้วนมีคุณภาพ และมีประสบการณ์ในการเล่นในไทยลีก หลายคนเคยเจอกันมาแล้ว ส่วนนักเตะไทยคุณภาพก็ไม่ต่างกัน ดังนั้นมันคงเป็นเกมที่สนุกแน่นอน” อานนท์ กล่าว

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 11-15 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ พร้อมมีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตร “THE WARRIORS ARE HERE” พบกับทีม ไทยลีก ออล สตาร์ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image