เจลีกชวนร่วมกิจกรรมเชียร์ศึกไทย ดาร์บี้ เจvsมุ้ย ที่สยามสแควร์วัน 21พ.ย.

เจลีกชวนร่วมกิจกรรมเชียร์ศึกไทย ดาร์บี้ เจvsมุ้ย ที่สยามสแควร์วัน 21พ.ย.

เจลีก ขอเชิญชมแฟนฟุตบอลชาวไทย มาร่วมเชียร์ร่วมชมกิจกรรม “J.LEAGUE Football Live Stadium 2020” ในการแข่งขันแมตช์ “ไทย ดาร์บี้” ของเมจิ ยาสึดะ J1 ลีก ฤดูกาล 2020 ระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยอดทีมจากเกาะฮอกไกโดของ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ของทีมชาติไทย ที่จะมาขอล้างตากับ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ของ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หลังเปิดบ้านพ่ายไป 3-1 ประตู ไปเมื่อแมตช์ที่พบกันครั้งที่ผ่านมา

กิจกรรมชมและเชียร์การถ่ายทอดสด แมตช์ล้างตาระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโป กับ ชิมิสึ เอส-พัลส์ ผ่านจอแอลอีดียักษ์ จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563 เวลา 11.00-14.40 น. ที่ลานกิจกรรม (Amphitheater) บริเวณชั้น LG สยามสแควร์วัน โดยมี 2 นักฟุตบอลทีมชาติ “เก่ง” อดิศร พรหมรักษ์ และ “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ 2 ดีเจคู่ซี้ “ดีเจอาร์ต” มารุต ชื่นชมบูรณ์ และ “ดีเจ โอ๊ต” ปราโมทย์ ปาทาน จะมาร่วมสร้างสีสันความสนุกในงาน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมให้บรรดาแฟนฟุตบอลได้ร่วมสนุกพร้อมรับของรางวัลมากมายก่อนรับชมแมตช์ล้างตา พิเศษสุดสำหรับแฟนบอลที่ลงทะเบียนเข้างาน 300 ท่าน จะได้รับของที่ระลึกเป็นหนังสือการ์ตูน Chanatip Monogatari ~ Be ambitious ที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นเพื่อแฟนฟุตบอลชาวไทยโดยเฉพาะ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image