โค้ชกอล์ฟปลื้มผลงานแข้งเขี้ยวสมุทรรับใช้ช้างศึก ลั่นบุกเก็บแต้ม ราชบุรี

โค้ชกอล์ฟปลื้มผลงานแข้งเขี้ยวสมุทรรับใช้ช้างศึก ลั่นบุกเก็บแต้ม ราชบุรี 

“โค้ชกอล์ฟ” นายณัฐพล กระจ่างโพธิ์ ผู้จัดการทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2020 เปิดเผยว่า รู้สึกแฮปปี้ที่ได้เห็นกลุ่มนักเตะสมุทรปราการ ซิตี้ ที่ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมชาติไทยในเกมฟีฟ่าเดย์ กับ ไทยลีกออลสตาร์ เชื่อว่าจะช่วยเพิ่มความมั่นใจ และสร้างความมุ่งมั่นให้กับนักเตะ ซึ่งจะเป็นผลดีกับทีมอย่างแน่นอน

“ทางสโมสรยินดีที่จะสนับสนุนนักเตะทุกคนสำหรับการได้รับใช้ทีมชาติเสมอ ซึ่งนักเตะของเราที่ได้ลงสนามให้กับทีมชาติไทยในเกมนัดล่าสุด ต่างก็ทำผลงานกันได้ดี โดยเฉพาะ ธีระพล เยาะเย้ย และจักพัน ไพรสุวรรณ ที่ได้รับโอกาสลงสนามทั้ง 90 นาที รวมถึงนักเตะที่ติดทีม ไทยลีกออลสตา ร์อย่าง จักรกฤษ ลาภตระกูล, บาร์รอส ทาร์เดลี, อริส ซาริโฟวิค ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจเช่นเดียวกัน แน่นอนว่าจะช่วยเพิ่มเรื่องความมั่นใจให้กับกลุ่มนักเตะ รวมถึงจะเป็นผลดีต่อเนื่องมาถึงสโมสรของเราด้วย”

โค้ชกอล์ฟกล่าวถึงความพร้อม ก่อนเกมโตโยต้าไทยลีก นัดที่ 12 ที่จะพบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ว่า ตอนนี้ มีเพียง นัสตพล มาลาพันธุ์ เพียงคนเดียวที่ยังต้องเรียกความฟิตจากการบาดเจ็บ โดยเป้าหมายของเราในเกมเยือน ราชบุรี นั้น แน่นอนว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งในบ้าน ดังนั้นเราจึงหวังว่าอย่างน้อยจะบุกไปแบ่งแต้มกลับมาให้ได้ แต่ก็แอบหวังลึกๆ ว่าเราจะสามารถสร้างเซอร์ไพรส์เก็บ 3 คะแนนกลับบ้านได้เช่นกัน

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image