สนามช้างจัด ‘ช้าง คลาสสิก คาร์ เฟสติวัล 2020’ รวมรถเจ๋งๆ เพียบ 21-22 พ.ย.

สนามช้างจัด ‘ช้าง คลาสสิก คาร์ เฟสติวัล 2020’ รวมรถเจ๋งๆ เพียบ 21-22 พ.ย.

สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ร่วมกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) หรือ เครื่องดื่มตราช้าง จัดงานใหญ่ต้อนรับลมหนาว “ช้าง คลาสสิก คาร์ เฟสติวัล 2020″ รวมพลรถคลาสสิคระดับตำนานของเมืองไทย ครั้งแรกกับการนำรถคลาสสิคตั้งแต่ยุค 50 ถึง ยุค 80 กว่า 300 คัน มาวิ่งแข่งบนแทรคระดับโลกอย่าง พร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ ขบวนพาเหรดรถคลาสสิคสุดยิ่งใหญ่พร้อมรถโชว์ในโซน Expo กว่า 700 คัน, ตลาดวินเทจรวมสินค้าสำหรับคนรักรถคลาสสิก, กิจกรรม PIT Walk และ GRID WALK ให้แฟนๆ ชาวรถคลาสสิก เดินชมความสวยงามกันอย่างจุใจ และพิเศษสุดครั้งแรกของเมืองไทย กับ ไดร์ฟ-อิน คอนเสิร์ตสุดมันจากศิลปินชื่อดัง แมว จิรศักดิ์, Greasy Cafe และ Candy Man
ระหว่างวันที่ 21-22 พฤศจิกายน

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดเผยว่า เป็นครั้งแรกที่คนรักรถคลาสสิคมารวมตัวกันมากที่สุดในสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ทุกคนจะได้เห็นขบวนพาเหรดรถคลาสิคที่มาวิ่งด้วยกันมากที่สุดครั้งแรก ทั้งรถยนต์ และรถมอเตอร์ไซด์ มีรถตั้งแต่ยุค 80, 70, 60 ไล่ไปจนรถเก่าถึงยุค 50 รถคันสวยๆ ที่ท่านไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน รถหาชมยาก จะมารวมกัน จอดโชว์ในพิท และแพ็ดด็อก มีการให้ลงวิ่งแข่งในแทรคมาตรฐานโลกของเรา
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม Drive in Concert ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก สามารถขับรถเข้ามาจอดตามช่องที่จัดให้แบบเว้นระยะห่าง แล้วชมคอนเสิร์ตได้เลย

“นี่คืออีกหนึ่งกิจกรรมแนวใหม่ในเชิงไลฟ์สไตล์ที่เราจัดขึ้นเพื่อต้องการให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตที่เป็นรถสวยงามได้มีส่วนร่วม นอกจากกิจกรรมหลักของสนาม ที่เป็นการแข่งขันรถยนต์ รถจักรยานยนต์เป็นหลัก ซึ่งส่วนใหญ่กลุ่มเป้าหมายของเราชมการแข่งขันในสนามอย่างเดียว กิจกรรมนี้ถือว่าตอบโจทย์ที่เราพยายามขยายฐานแฟนๆของเราออกไปให้หลากหลายกลุ่มมากขึ้น ต้องขอขอบคุณเครื่องดื่มตราช้างที่เล็งเห็นความสำคัญ และช่วยสนับสนุนให้เกิดงานนี้ขึ้น ซึ่งก็ตรงกับแนวคิดของช้าง ที่ต้องการรวมเอากลุ่มเพื่อนๆ ที่มีความสนใจเหมือนกัน มาร่วมสนุกด้วยกัน ผมเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งงานที่ทุกคนไม่ควรพลาด เพราะเราจัดขึ้นเพื่อคนรักรถคลาสสิค เป็นเทศกาลของคนคลาสสิคที่เราตั้งใจจะจัดให้เป็นงานประจำปี ที่สำคัญเข้าชมฟรีตลอดงาน” นายตนัยศิริกล่าวทิ้งท้าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image