กว่า 500 คนร่วมบู๊เทควันโดพุมเซ่ชิงแชมป์ประเทศไทย ‘โค้ก’ ใจป้ำหนุนจอมเตะอีก 7 ล้าน

กว่า 500 คนร่วมบู๊เทควันโดพุมเซ่ชิงแชมป์ประเทศไทย ‘โค้ก’ ใจป้ำหนุนจอมเตะอีก 7 ล้าน

นายนิกร อาชานกุล ผู้ตรวจการธนาคาร ผู้แทนธนาคารอาคารสงเคราะห์ เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน “จีเอช แบงก์ เทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ประเภทพุมเซ่” เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่มหาวิทยาลัยรังสิต โดยมีนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย และ ผศ.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ ผู้ช่วยอธิการบดี ม.รังสิต ร่วมในพิธี

นายธนฑิตย์กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันรายการนี้จะเป็นการแข่งขันประเภทพุมเซ่ หรือท่ารำเท่านั้น แข่งขันระหว่างวันที่ 20-22 พฤศจิกายน มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันมากถึง 580 คน จาก 700 อีเวนต์ ซึ่งทีมชาติสามารถเข้าร่วมการแข่งขันได้ โดยทีมชนะเลิศในรุ่นประชาชนจะได้รับการพิจารณาให้เข้ามาเป็นทีมชาติอีกด้วย ถือว่าเป็นรายการที่ได้รับความสนใจจากนักกีฬาจำนวนมาก ส่วนนักกีฬาทีมชาติที่ร่วมแข่งขันเป็นชุดที่เพิ่งคว้าแชมป์จากศึกมาร์เชียล อาร์ท แดนซ์ ชาลเลนจ์ ที่แข่งขันในรูปแบบออนไลน์มาก่อนหน้านี้ด้วย

ก่อนการแข่งขัน นายประทีป แก้วประสิทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของสมาคมฯ เป็นผู้แทนมอบเงินสนับสนุนประจำปี 7 ล้านบาท

ส่วนการแข่งขันเทควันโดชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ประเภทต่อสู้ จะจัดการแข่งขันที่ศูนย์การค้าเทอร์มอล 21 โคราช จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 21-24 ธันวาคม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image