กาม่า ยัน บุรีรัมย์ เริ่มกลับคืนฟอร์มแกร่ง ยันไม่ประมาท สุโขทัย แน่นอน

กาม่า ยัน บุรีรัมย์ เริ่มกลับคืนฟอร์มแกร่ง ยันไม่ประมาท สุโขทัย แน่นอน

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก นัดที่ 12 ของฤดูกาล 2020 คู่ระหว่าง “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมฟอร์มแรงที่รั้งอันดับ 5 จะเปิดสนาม ทะเลหลวง สเตเดียม พบกับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า ที่รั้งอันดับ 11 ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน 2563 เวลา 18.30 น.

ทัพ “ค้างคาวไฟ” เพิ่งแผลงฤทธิ์ หลังเฉือนแชมป์เก่า อย่างสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาได้เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ในขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็เพิ่งปลดล็อคหลังเอาชนะ ระยอง เอฟซี มา 5-1 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อนเช่นกัน

อเล็กซานเดร กาม่า หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมของทีมว่า ตลอดช่วงที่ผ่านมาก็พยายามทำให้นักเตะเข้าใจสไตล์และปรัชญาของตัวเอง และนักเตะก็ถือว่าทำได้ดีมาก แต่เราก็จะพยายามทำให้ดีขึ้นไปอีกเรื่อยๆ

“การเจอกับ สุโขทัย ต้องยอมรับว่าพวกเขามีฟอร์มการเล่นที่ดี แต่เราคือบุรีรัมย์ เราต้องแสดงความแข็งแกร่งออกมา ผมเชื่อมั่นว่าเราจะทำผลงานได้ดี ในเกมนี้ สองเกมที่ผ่านมา มันทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น มันไมได้เกี่ยวกับจำนวนประตูที่เราทำได้ แต่มันคือการเล่นของเรา ที่เราสามารถทำได้ตามที่ซ้อมกันมา แต่แค่นี้มันยังไม่พอ เราต้องทำให้ดีกว่านี้ ตอนนี้เรามีการซ้อมที่ดีมาก และเราต้องการความสม่ำเสมอ และการเจอกับสุโขทัย เราไปเยือนพวกเขา เราห้ามประมาทเด็ดขาด”

Advertisement

กุนซือชาวบราซิเลียนกล่าวว่า สภาพทีมของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ถือว่าพร้อมมาก แต่น่าจะขาดแค่ “แบงค์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตาคนเดียว ซึ่งตอนนี้ก็ต้องเช็กกันอีกครั้ง โดยผมมีความมั่นใจในทีมบุรีรัมย์ เสมอ เพราะนักเตะที่อยู่ในทีมของเราต่างมีคุณภาพ เราต้องกลับมาเป็นบุรีรัมย์ ที่ทุกคนรู้จักอีกครั้ง เราคือทีมใหญ่ ตำแหน่งที่เราอยู่ตอนนี้ ไม่ใช่ตำแหน่งที่ดี เราต้องทำให้ดีขึ้นเพื่อไปอยู่ในจุดที่เราควรอยู่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image