เซ้นส์ ลุยหาช่องยิงสดไทยลีกปีหน้า เร่งผลิตคอนเทนต์เติมเต็มลูกหนังไทย

เซ้นส์ ลุยหาช่องยิงสดไทยลีกปีหน้า เร่งผลิตคอนเทนต์เติมเต็มลูกหนังไทย

“เอ” นายวราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทยเจ้าใหม่ ในระยะสัญญายาว 8 ปี ตั้งแต่ปี 2021-2028 เปิดเผยว่า สำหรับช่องในการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกในฤดูกาลหน้า 2021-2022 นั้น กำลังพูดคุยกับหลายช่องอยู่ และกำลังพยายามส่วนผสมให้เข้าถึงแฟนบอลทุกๆ คนได้ง่ายขึ้น ซึ่งก็ต้องใช้ระยะเวลาในการคุยอยู่พอสมควรเหมือนกัน

ประธานเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ กล่าวอีกว่า เนื่องจากว่าลิขสิทธิ์ที่ได้จากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ถือว่ามีค่อนข้างเยอะ ทั้งทีมชาติไทยทุกชุด และฟตบอลลีกอาชีพในทุกระดับ ดังนั้น เราก็จะต้องนำมาหาวิธีทางทำให้สมบูรณ์ครบถ้วน เข้าถึงแฟนบอลไทยได้เป็นจำนวนมาก ซึ่งการดำเนินการที่ผ่านมามีทั้งทางช่องโทรทัศน์ต่างๆ มาพูดคุยกับทางเซ้นส์ และเราก็เข้าไปพูดคุยกับทางช่อง เพราะต้องคิดว่าแต่ละช่องเหมาะสมกับคอนเทนต์แบบไหน

“สำหรับการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยลีกฤดูกาลหน้าก็ได้ตกลงเบื้องต้นกับ 2 ช่องไว้แล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ซึ่งนอกเหนือจากการถ่ายทอดสดฟุตบอลไทยแล้ว ทางเซ้นส์เรายังมีผลิตคอนเทนต์รายการเอนเตอร์เทนเมนต์ ที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็มให้กับวงการฟุตบอลไทย ให้ทุกคนได้เข้าถึงมากยิ่งขึ้น โดยตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปีหน้า เราจะมีการออนไลน์รายการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับวงการฟุตบอลไทยมากเพิ่มขึ้นหลายรายการ” นายวราวุธกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image