จัดสะวิง ‘ไทย-เดนมาร์ค วันเดย์ทัวร์ 2020’ ที่นครนายก 9 ธ.ค. ชิง 250,000 บาท

จัดสะวิง ‘ไทย-เดนมาร์ค วันเดย์ทัวร์ 2020’ ที่นครนายก 9 ธ.ค. ชิง 250,000 บาท

นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการทำการแทนผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย เป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวการแข่งขันกอล์ฟอาชีพ รายการใหญ่ “ไทย-เดนมาร์ค วันเดย์ทัวร์ 2020” ครั้งที่ 1 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 250,000 บาท ที่ อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม โดยมี นายชัชนันญ์ จีระวิวิธพร กรรมการผู้จัดการ สายกิจกรรมพิเศษ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด และ นายธนบูรณ์ ชนะรัตน์โสภณ ผู้จัดการทั่วไป สนามกอล์ฟรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก ร่วมแถลงข่าว

สำหรับศึกกอล์ฟ ไทย-เดนมาร์ค วัน เดย์ ทัวร์ 2020 ครั้งที่ 1 เป็นการแข่งขันกีฬากอล์ฟในรูปแบบวันเดย์ทัวร์ จัดขึ้นโดยองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย เจ้าของผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค มีกำหนดจัดแข่งขันในวันที่ 9 ธันวาคม ที่สนามกอล์ฟ รอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก

นายสุชาติ จริยาเลิศศักดิ์ รองผู้อำนวยการทำการแทนผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทยกล่าวว่า องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของนักกอล์ฟไทย ภายหลังเกิดโรคระบาดโควิด-19 ทำให้การแข่งขันทั้งในและต่างประเทศลดลงเป็นอย่างมาก ขาดความต่อเนื่องในการสร้างรายได้และการพัฒนาฝีมือจึงได้จับมือกับ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการรายการนี้ขึ้นเพื่อส่งเสริมให้นักกอล์ฟอาชีพทุกระดับฝีมือได้มีทัวร์นาเมนต์แข่งขันอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งให้โอกาสนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไป และนักกอล์ฟระดับเยาวชนเข้าร่วมประชันฝีมือเพื่อพัฒนาศักยภาพสร้างความมั่นใจก้าวไปสู่อาชีพได้ในอนาคต อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้วงการกีฬากอล์ฟมีความตื่นตัว สร้างนักกอล์ฟที่มีศักยภาพเพิ่มขึ้นให้กับวงการกอล์ฟอาชีพไทยและเกิดการพัฒนาไปสู่การแข่งขันระดับนานาชาติต่อไป

Advertisement

“ด้วยองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย เป็นองค์กรที่สนับสนุนให้ประชาชนทุกระดับมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรง ทั้งทางโภชนาการและการออกกำลังกาย จึงมั่นใจว่าศึกกอล์ฟ “ไทย-เดนมาร์ค วันเดย์ทัวร์ 2020” ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยได้มอบหมายให้ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นเจ้าของรายการกอล์ฟท็อป ฟอร์ม วันเดย์ทัวร์ ที่ได้มาตรฐานและคุณภาพเป็นที่ยอมรับในหมู่นักกอล์ฟทั้งระดับอาชีพและสมัครเล่นจัดการแข่งขัน จะประความสำเร็จได้รับเสียงตอบรับจากบรรดานักกอล์ฟทุกระดับฝีมือเป็นอย่างดีอีกครั้ง และนี่คือความตั้งใจจริงของ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย ที่ต้องการเห็นการพัฒนาของนักกอล์ฟอาชีพไทย และนักกอล์ฟสมัครเล่น ได้มีรายการดีๆเพื่อพัฒนาฝีมือ สร้างรายได้ และสร้างความมั่นใจยกระดับฟอร์มการเล่นเข้าไปสู่ระดับสากลและระดับโลก ตลอดจนสามารถสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศชาติในวันข้างหน้าต่อไป” นายสุชาติกล่าว

นายชัชนันญ์กล่าวว่า ขอขอบคุณทาง องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย ให้ความไว้วางใจ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด บริหารการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งด้วยประสบการณ์ทั้งหมดที่มีที่บริษัทได้ยึดหลักมาตรฐานระดับสากล โดยใช้กฎกติกา การจัดการแข่งขัน ที่ได้มาตรฐานมาตลอด รวมถึงความพร้อมของคณะกรรมการจัดการแข่งขันทุกฝ่ายในวันนี้เราเชื่อมั่นว่าศึกครั้งนี้จะเป็นอีกทัวนาเมนท์ใหญ่ที่สร้างความสนุกตื่นเต้นให้แก่บรรดานักกอล์ฟประทับใจกันอีกครั้งอย่างแน่นอน

ส่วนทางด้านความพร้อมของสนาม ธนบูรณ์ ชนะรัตน์โสภณผู้จัดการทั่วไป สนามกอล์ฟรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวว่า ความพร้อมของสนามในตอนนี้ถือได้ว่าสมบูรณ์และพร้อมที่จะรองรับการแข่งขันเป็นอย่างมาก โดยในช่วงเวลา ที่ผ่านมานั้นทางสนามกอล์ฟรอยัลฮิลล์ ได้ปรับปรุงสนามเพื่อให้นักกอล์ฟได้สนุกกับเกมส์กอล์ฟที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น ด้วยอุปสรรค์น้ำ ทราย ต้นไม้ กรีน รวมถึงปรับทัศนียภาพโดยรอบให้สวยงาม ให้นักกอล์ฟได้สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้นจึงอยากเชิญชวนให้มาร่วมทดสอบความท้ายทายใหม่นี้รับรองสนุกท้าทายกว่าเดิมแน่นอน นอกจากนี้สนามรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ยังคงมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามมาตรฐาน

สำหรับรางวัล การแข่งขันครั้งนี้ ผู้ชนะเลิศที่เป็นนักกอล์ฟอาชีพ จะได้รับเงินรางวัลเงินสด พร้อมถ้วยเกียรติยศ สำหรับนักกอล์ฟอาชีพที่ทำคะแนนได้อันดับที่ 1-40 จะได้รับรางวัล เป็นเงินสดรวม 250,000 บาท ส่วนนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ชนะเลิศจะได้ถ้วยรางวัลเกียรติยศ จำนวน 3 รางวัล และสำหรับผู้ที่ทำรางวัลโฮลอินวัน ได้ในแต่ละหลุม จะได้รับรางวัลเงินสด 10,000 บาท พร้อม และเป็นสมาชิกสนามกอล์ฟรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ระยะเวลา 1 ปี

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมสมัครได้ โดยคุณสมบัติผู้ร่วมแข่งขัน จะต้องเป็นนักกอล์ฟทั้งชายและหญิงรับจำนวนไม่เกิน 150 คน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ FB : Top Form One Day Tour โทร. 09-7012-0146 Topform Line id : topform-corp

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image