อุดมเดช นั่งเก้าอี้รองประธานสหพันธ์มวยไทยโลก หวังดันเข้าสู่โอลิมปิก

อุดมเดช นั่งเก้าอี้รองประธานสหพันธ์มวยไทยโลก หวังดันเข้าสู่โอลิมปิก

138 ประเทศสมาชิก สหพันธ์มวยไทยนานาชาติ (IFMA) แสดงความยินดี และกล่าวต้อนรับ “บิ๊กโด่ง” พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร อดีตผู้บัญชาทหารบก เข้าสู่เก้าอี้รองประธานสหพันธ์ในฐานะผู้แทนประเทศไทย ทั้งนี้ในการประชุมใหญ่ประจำปีของ IFMA ที่ห้องประชุม โรงแรมแอมบาสเดอร์ กรุงเทพฯ

การประชุมใหญ่ประจำปีครั้งนี้ได้ดำเนินขึ้นในรูปแบบของการประชุมออนไลน์ โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เวลา 12.00 น. ตรงกับเวลาประเทศไทย 18.00 น. โดยมี ดร.ศักดิ์ชาย ทัพสุวรรณ ประธานสหพันธ์มวยไทยนานาชาติ เป็นประธานที่ประชุม และ มร.สเตฟาน ฟ็อกซ์ เลขาธิการเป็นผู้ดำเนินการประชุม รวมทั้ง มี พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รองประธานคนใหม่ นั่งหัวโต๊ะร่วมประชุมด้วย

หลังจากได้รับการแนะนำตัวแล้ว พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร ได้กล่าวกับผู้แทนประเทศสมาชิกทั่วโลกด้วยความยินดีที่ได้รับความไว้วางใจได้เข้าร่วมงานกับ สหพันธ์มวยไทยนานาชาติ เพื่อเป้าหมาสำคัญในการผลักดันในการเข้าสู่โอลิมปิกส์เกมส์ในอนาคต ตลอดเวลาระหว่างการประชุม 4 ชั่วโมง ปรากฎว่า ผู้แทนประเทศสมาชิกจากยุโรป, แอฟริกา,อเมริกา, ละตินอเมริกา, ออสเตรเลีย และเอเชีย ได้แสดงความยินดีกับรองประธานคนใหม่ รวมทั้งประเทศสมาชิกใหม่ที่ได้รับการรับรองจากที่ประชุมในครั้งนี้ด้วย

สำหรับตำแหน่งรองประธานสหพันธ์มวยไทยนานาชาติ ของ “บิ๊กโด่ง” พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร ครั้งนี้ เป็นที่รับทราบของคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทยฯ โดยเฉพาะ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มาก่อนหน้าการประชุมครั้งนี้แล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image