พีพีทีวี จับมือ ซูเปอร์สปอร์ต แจกรางวัลแฟนบอลร่วมเชียร์มันส์ทุกแมตช์

พีพีทีวี จับมือ ซูเปอร์สปอร์ต แจกรางวัลแฟนบอลร่วมเชียร์มันส์ทุกแมตช์

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ผนึกกำลังจับมือกับ ซูเปอร์สปอร์ต ส่งท้ายปีกับกิจกรรมสุดพิเศษ ภายใต้แคมเปญ “ลุ้นรางวัล มันส์ทุกแมตช์” แจกรางวัลทุกสัปดาห์ตลอดฤดูกาล 2020/21 ให้แฟนบอลได้ลุ้นรับของรางวัลไปพร้อมๆ กับการเชียร์ฟุตบอลสุดมันส์ทุกแมตช์ ทั้งเสื้อการแข่งขัน และอุปกรณ์กีฬาลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรฟุตบอลดังระดับโลก

เพียงผู้ชมติดตามช่วงพรีแมตช์การถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และบุนเดสลีก้า ทางพีพีทีวี แล้วร่วมสนุกกับกิจกรรมตอบคำถามประจำสัปดาห์ที่จะปรากฎบนหน้าจอ จากนั้นไปตอบคำถามทางเฟซบุ๊ก (Facebook.com/PPTVHD36) โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทางหน้าจอ และเฟซบุ๊กของพีพีทีวีหลังจบการถ่ายทอดสด

นายธนายุทธ ฉายสุวรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารงานขายโฆษณาสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า พีพีทีวี มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับซูเปอร์สปอร์ต ในการจัดแคมเปญพิเศษให้ผู้ชมของพีพีทีวีได้ร่วมสนุกส่งท้ายปี โดยจะแจกกันทุกสัปดาห์ยาวไปจนถึงปีหน้า เพื่อตอกย้ำความเป็น World Class Sports ของทางสถานีฯ ที่นอกจากจะมีฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และบุนเดสลีก้าแล้ว ยังมีกีฬามันส์ระดับโลกมาให้ได้ติดตามกันทั้งปีด้วย

นายธนะภูมิ บันดาลบุญ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด กล่าวว่า เนื่องด้วยซูเปอร์สปอร์ตเป็นผู้นำร้านค้าปลีกอุปกรณ์กีฬาอันดับหนึ่งในประเทศไทย ในการเป็นพันธมิตรกับพีพีทีวีครั้งนี้ จุดประสงค์ก็เพื่อให้แฟนบอลได้มีโอกาสได้ใช้สินค้าลิขสิทธิ์แท้จากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ อาทิ ไนกี้, อาดิดาส, อัมโบร รวมทั้งสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากสโมสรลิเวอร์พูล เอฟซี ที่ทางบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต ได้สิทธิผลิตและจัดจำหน่ายอีกด้วย

Advertisement

สำหรับกิจกรรม “ลุ้นรางวัล มันส์ทุกแมตช์” ผู้ชมสามารถติดตามและร่วมสนุกได้เป็นประจำทุกสัปดาห์ ตั้งแต่ช่วงพรีแมตช์ก่อนถ่ายทอดสดฯ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางหน้าจอพีพีทีวี ช่อง 36 และทางเฟซบุ๊ก PPTV HD 36 เริ่มเดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image