มิตชูโน่ หนุนชุดแข่งใหม่ ซัปโปโร ในฤดูกาล2021 ชนาคุง ร่วมถ่ายโปรโมต

มิตชูโน่ หนุนชุดแข่งใหม่ ซัปโปโร ในฤดูกาล2021 ชนาคุง ร่วมถ่ายโปรโมต

มิตซูโน่ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาของประเทศญี่ปุ่น ได้ลงนามในสัญญาอย่างเป็นทางการกับสโมสรฟุตบอลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในศึกเจลีก 1 ต้นสังกัดของ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพื่อให้ทาง มิตซูโน่ เป็นผู้ผลิตชุดแข่งขันใหม่ให้กับสโมสร โดยได้มีการลงนามในสัญญาเป็นที่เรียบร้อย ที่สำนักงานใหญ่ของสโมสร เมืองซัปโปโร ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น โดยในการลงนามในสัญญาในครั้งนี้มี โยขิกาซู โรโรมูระ ประธานและซีอีโอของสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร เป็นประธานในการลงนาม

โดยตั้งแต่ฤดูกาล 2021 เป็นต้นไป สโมสรฟุตบอลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะใช้ผลิตภัณฑ์ของ มิตซูโน่ เป็นชุดสำหรับการใส่ลงแข่งขัน ซึ่งรวมไปถึงชุดฝึกซ้อมและเครื่องแต่งกายระหว่างเดินทางตลอดทั้งฤดูกาลแข่งขัน โดยชุดแข่งขันใหม่นี้ได้รับการออกแบบโดย ยูซูเกะ ไอซาว่า ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ประจำสโมสรฟุตบอลคอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยชุดเหย้า ที่ผู้เล่นจะสวมใส่เป็นชุดหลักได้ออกแบบเป็น แถบแนวตั้งสีแดงและสีดำ ซึ่งแสดงถึงประวัติศาสตร์และจิตวิญญาณของสโมสรฟุตบอลคอนซาโดเล่ นอกจากนี้ ยังมีแถบสีแดงและสีดำ บริเวณแขนเสื้อชายเสื้อและชายกางเกง ซึ่งสื่อความหมายถึงความปรารถนาของสโมสรและผู้สนับสนุนเพื่อร่วมกันเชียร์นักเตะให้แสดงศักยภาพออกมาอย่างสูงสุด

ชุดแข่งขันนี้ได้นำเอาเทคโนโลยีการผลิตที่ล้ำสมัย “Dry Science Stretch” หรือการนำผ้าแบบพิเศษที่มีการหลอมเส้นใยไร้รอยตะเข็บมาใช้ในการทอ และตัดเย็บเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นเวลาสวมใส่ โดยมีจุดเด่นคือเนื้อผ้าสามารถระบายความร้อนของร่างกายโดยการซับเหงื่อแล้วกระจายอย่างเท่าๆ กันไปทั่วผิวผ้า เหงื่อจึงระเหยออกไปได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดน้ำหนักของเสื้อในขณะแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ชุดแข่งขันนี้จะมาในรูปแบบพอดีตัวของนักกีฬา โดยมีขอบยางที่เล่นลวดลายแดงสลับดำบริเวณแขนเสื้อซึ่งจะเพิ่มความกว้างบริเวณแขนรวมไปถึงช่วงด้านหลัง เพื่อการเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระและเป็นธรรมชาติ

สำหรับในวิดีโอเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทางด้านของ “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะจอมพลิ้วชาวไทยก็ได้ร่วมถ่ายโปรโมตชุดแข่งขันใหม่ ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมชาติชาวต่างชาติ และนักเตะญี่ปุ่นของทัพคอนซาโดเล่ ซัปโปโร อีกด้วย

Advertisement

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image