สยบลือ! ธีราทร ปักหลักอยู่ต่อค้าแข้งมารินอส ยันมีความสุขดีในลีกญี่ปุ่น

สยบลือ! ธีราทร ปักหลักอยู่ต่อค้าแข้งมารินอส ยันมีความสุขดีในลีกญี่ปุ่น

หลังจากที่ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทย ของสโมสรโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวติดโทษแบนในเกมสุดท้าย ที่มารินอสจะพบกับ โยโกฮาม่า เอฟซี โดยเข้ารับการกักตัวตามมาตรการ และจะพ้นช่วงกักตัวในวันที่ 24 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันเกิดของลูกชาย “น้องลิสบอน” ด.ช.ธาราธร บุญมาทัน โดยมีแผนที่จะเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 9 มกราคม พ.ศ.2564

อย่างไรก็ตาม มีรายงานระบุว่า “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เจ้าบุญทุ่มและเต็งแชมป์ “โตโยต้า ไทยลีก 2020/21” เตรียมยื่นข้อเสนอให้กับโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ราวๆ 40 ล้านบาท เพื่อจะขอดึงตัว ธีราทร กลับมาค้าแข้งในไทยลีกอีกครั้งในช่วงเปิดตลาดเลก 2 นี้ โดยมีเป้าหมายเพื่อจะอุดรอยรั่วตำแหน่งแบ๊กซ้าย และลุยในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ปีหน้า

ล่าสุด “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ออกมาโพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว Theerathon Bunmathan ยืนยันว่า “ผมมีความสุขดีที่นี่ ผมมีบอสที่ดี มีสตาฟ์โค้ชที่คอยแนะนำ มีเพื่อนร่วมทีมที่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน มีฟุตบอลการเล่นที่ผมชอบและสนุกกับแทคติคของทีมมากๆ และผมได้สัญญากับคนที่ผมเคารพรักในปีหน้าไว้แล้ว ลีคญี่ปุ่นคือความฝันและผมจะลงเล่นที่นี่ (เจลีค) ที่เดียว และผมได้แจ้งกับทีมให้รับทราบแล้วตรงนี้ ผมจะยังอยู่ที่นี่(มารินอส) 🔴⚪️🔵”

“ขอบคุณมากๆ ขอบคุณทุกๆคนครับ หวังว่าจะซัพพอร์ตตัวผม และทีม Yokohama Fmarinos ในปีหน้ากันเยอะๆนะครับ”

Advertisement

ผมมีความสุขดีที่นี่ ผมมีบอสที่ดี มีสตาฟ์โค้ชที่คอยแนะนำ มีเพื่อนร่วมทีมที่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน…

โพสต์โดย Theerathon Bunmathan เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2020

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image