ส.บอลไทย-แพลนบี จัดทดสอบลูกฟุตบอลผู้ยื่นประมูลถือสิทธิ์ปี 2564-2571

ส.บอลไทย-แพลนบี จัดทดสอบลูกฟุตบอลผู้ยื่นประมูลถือสิทธิ์ปี 2564-2571

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท แพลน บี มีเดีย จํากัด (มหาชน) จัดทดสอบลูกฟุตบอล จากบริษัทที่ยื่นข้อเสนอขอเป็นผู้รับสิทธิ์ผลิตลูกฟุตบอล ประจำปี 2564-2571

เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2563 ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบริษัท แพลน บี มีเดีย จํากัด (มหาชน) ในฐานะผู้รับมอบสิทธิ์ในการขายและบริหารสิทธิประโยชน์ของสมาคม ได้จัดทดสอบลูกฟุตบอล, ลูกฟุตซอล, ลูกฟุตบอลชายหาด รวมถึงลูกฟุตบอลที่ระลึกของสมาคมฯ จากบริษัทที่ยื่นข้อเสนอเป็นผู้รับสิทธิ์ผลิตลูกฟุตบอล ประจำปี พ.ศ.2564-2571 เพื่อใช้สนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ, นักกีฬา, คณะผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ สำหรับการแข่งขัน, ฝึกซ้อม หรือกิจการอื่นๆ อันเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนากีฬาฟุตบอลของชาติ

โดยการทดสอบนำโดย มร. การ์เลส โรมาโกซา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเทคนิค รวมถึงนักฟุตบอลอาชีพชื่อดังทั้งชายและหญิง เข้าร่วมทดสอบลูกฟุตบอล ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ  เอกชัย สำเร, ธีรเทพ วิโนทัย, กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, ดัสกร ทองเหลา, ปิยะชาติ ถามะพันธ์, วราภรณ์ บุญสิงห์, สุนิสา สร้างไธสง และธนีกาญจน์ แดงดา

สำหรับการคัดเลือกผู้สนับสนุนลูกฟุตบอล จะมีขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคม 2563 เวลา 16.30 น. และจะประกาศผลการคัดเลือกให้ทราบโดยทั่วกัน ภายในวันที่ 29 ธันวาคม 2563

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image