แห่สมัครคับคั่งศึกเพาะกายส่งท้ายปี ไทยแลนด์พายัพ ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่

แห่สมัครคับคั่งศึกเพาะกายส่งท้ายปี ไทยแลนด์พายัพ ที่เซ็นทรัล เชียงใหม่

สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยร่วมกับกลุ่มเซ็นทรัลพัฒนา เตรียมต้อนรับนักกีฬาจากทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสส่งท้ายปี 2020 ในรายการไทยแลนด์พายัพคลาสสิค 2020 ระหว่างวันที่ 19-20 ธันวาคมนี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ภายหลังปิดรับสมัครการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสรายการไทยแลนด์พายัพคลาสสิค 2020 (หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย) เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่ามีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้กว่า 250 คน และยังมีบรรดานักกีฬาต่างชาติที่มีถิ่นพำนักในประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันใน 18 รุ่น การแข่งขันอย่างคับคั่งอีกด้วย

นายศุกรีย์ กล่าวว่า ทางสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยเชื่อว่าการแข่งขันกีฬาเพาะกายภายใต้มาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดที่ทางสมาคมได้ดำเนินการตามแผนของ ศบค.รายการนี้คงมีส่วนกระตุ้นทำให้เศรษฐกิจในช่วงส่งท้ายปีของจังหวัดเชียงใหม่ได้คึกคักและสนองรับกับมาตรการของภาครัฐได้อย่างแน่นอน

สำหรับมาตรการในการเตรียมการป้องกันต่างๆ ที่ทางสมาคมได้ร่วมกับภาคส่วนที่เกี่ยวข้องดำเนินการในการจัดแข่งขันครั้งนี้เป็นไปตามแผนที่สมาคมได้ถือปฏิบัติมาอย่างเคร่งครัดตลอดการแข่งขันในสี่สนามที่ผ่านมา ทั้งในเรื่องการคัดกรองผู้เข้าร่วม การเว้นระยะห่างของผู้ชม การจำกัดผู้ติดตามนักกีฬา การไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยเขัาในพื้นที่จัดการแข่งขัน เป็นต้น

Advertisement

ในขณะเดียวกันสมาคมจะลดจำนวนผู้เข้าชมในสนามให้อยู่ในปริมาณที่ไม่เกินข้อกำหนดโดยจะมีการ ไลฟ์ สดผ่านช่อง Youtube TBPA TV และเพจเฟชบุค ของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยตลอดการแข่งขันเพื่อให้ผู้ที่ไม่ได้เข้ามาในสถานที่จัดการแข่งขันได้รับชมจากสถานที่อื่นๆ ได้อีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image