ราชบุรี แยกทาง มิลอส โจซิค ดันโค้ชเจี๊ยบคุมทัพ ตั้งจักรพันธ์ผู้ช่วยโค้ช

ราชบุรี แยกทาง มิลอส โจซิค ดันโค้ชเจี๊ยบคุมทัพ ตั้งจักรพันธ์ผู้ช่วยโค้ช

“ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 4 ของศึกฟุตบอลไทยลีก 2020 แยกทางกับ มิลอส โจซิค กุนซือชาวเซอร์เบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคุมทีมพ่ายรวด 2 นัดล่าสุด แม้ทีมจะได้โควต้าลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ ในปีหน้าแล้วก็ตาม โดยแต่งตั้ง “โค้ชเจี๊ยบ” นายสมชาย ไม้วิลัย กลับมาทำหน้าที่คุมทีมอีกครั้ง พร้อมดัน “บอล” จักรพันธ์ พรใส แนวรุกวัย 33 ปี ขึ้นมาทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนครั้งแรกระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บด้วย

มิลอส โจซิค เพิ่งเข้ามาคุมทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนแยกทางกับทีมอย่างรวดเร็วในระยะเวลาไม่ถึงเดือน โดยคุมทีมแค่ 5 นัด ในถ้วยช้าง เอฟเอคัพ 1 นัด บุกชนะ ระยอง เอฟซี 3-1 ขณะที่ในศึกไทยลีก 4 นัด ชนะ 2 นัด แพ้ 2 นัด เก็บได้เพียงแค่ 6 แต้ม โดยเกมนัดสุดท้ายของเลกแรกเปิดบ้านแพ้ “จ่าฝูง” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไปแบบหมดสภาพ 1-4 เป็นการแพ้ในบ้านเกมแรกในฤดูกาลนี้ด้วย จนต้องกระเด็นออกจากเก้าอี้

ทั้งนี้สโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ดันให้ “โค้ชเจี๊ยบ” นายสมชาย ไม้วิลัย ผู้ช่วยโค้ชกลับมาคุมทีมเหมือนเช่นเคย รวมทั้งยังจะให้ทาง จักรพันธ์ พรใส แนกรุกตัวจี๊ดที่อยู่ในช่วงบาดเจ็บยาวขึ้นมาทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโค้ชครั้งแรกในระหว่างการรักษาร่างกายด้วย โดยโปรแกรมต่อไป ราชบุรี มิตรผล เปิดบ้านพบ สุโขทัย เอฟซี ในศึกไทยลีก 2020 นัดประเดิมเลกสอง วันที่ 26 ธันวาคม 2563 เวลา 18.00 น. ที่มิตรผล สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 ช่อง 1 HD

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image