กว่างโซ้ง เปิดตัว เฟลิเป้ อดีตแข้งทีมชาติบราซิล เสริมทัพรายแรกสู้เลกสอง

กว่างโซ้ง เปิดตัว เฟลิเป้ อดีตแข้งทีมชาติบราซิล เสริมทัพรายแรกสู้เลกสอง

“กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งศึกไทยลีก 2020 และแชมป์ฤดูกาล 2019 เปิดตัว เฟลิเป้ ดาซิลวา อโมริม ปีกขวาชาวบราซิเลียน วัย 29 ปี ย้ายมาจาก สุพรรณบุรี เอฟซี เข้ามาเสริมทัพอย่างเป็นทางการ นับเป็นแข้งรายแรกที่ย้ายเข้ามาสู่ถิ่น สิงห์ สเตเดียม ในช่วงเลกที่สอง ของฤดูกาล 2020 ซึ่งทาง เฟลิเป้ อโมริม จะเข้ามาเติมเต็มทางริมเส้นฝั่งขวาให้กับทัพกว่างโซ้ง และได้ร่วมลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เฟลิเป้ ดาซิลวา อโมริม เปิดใจครั้งแรกว่า รู้สึกดีใจ และยินดีอย่างมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีมที่มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่อย่าง สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งก็ต้องขอบคุณทุกๆ ฝ่ายที่ทำให้ดีลนี้เกิดผลสำเร็จขึ้น โดยจะปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมให้ได้เร็วที่สุด และหวังว่าจะสร้างผลงานที่น่าประทับใจให้กับสโมสร รวมถึงแฟนบอลทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

สำหรับ เฟลิเป้ ดาซิลวา อโมริม อดีตปีกขวาทีมชาติบราซิล เริ่มต้นย้ายมาค้าแข้งในไทยลีก กับสุพรรณบุรี เอฟซี เมื่อต้นฤดูกาล 2020 ลงสนามไปทั้งหมด 15 นัด รวมทุกรายการ ทำไป 1 แอสซิตส์ ก่อนย้ายมาร่วมทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในช่วงเลกที่สอง

ย้อนกลับไป เฟลิเป ดาซิลวา อโมริม มีประสบการณ์อย่างโชกโชนในลีกบ้านเกิดประเทศบราซิล ผ่านการให้เล่นให้กับยอดทีมอย่าง ฟลูมิเนนเซ่, โกยาส, อเมริกา มิไนโร่ รวมถึงยังมีดีกรีผ่านการเล่นทีมชาติบราซิลชุดเยาวชน 3 นัด โดยทีมชุดนั้นมี เฟลิเป้ อันแดร์สัน อดีตกองกลางตัวรุกของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เล่นอยู่ด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image