วี-วาเรน ทีมเจลีก สนใจคว้าตัว เจริญศักดิ์ หลังระเบิดฟอร์มให้เขี้ยวสมุทร

วี-วาเรน ทีมเจลีก สนใจคว้าตัว เจริญศักดิ์ หลังระเบิดฟอร์มให้เขี้ยวสมุทร

“เท่ห์” เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ปีกความเร็วสูงของทีม “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการซิตี้ ออกมาชื่นชม มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่นของสมุทรปราการ ว่า มีความเก่งมาก ทำให้ลูกทีมเล่นฟุตบอลทุกคนได้อย่างมีความสุข และไม่มีเบื่อ หลังจากที่ สมุทรปราการ ระเบิดฟอร์มคว้าชัย 4 นัดรวด พร้อมซัลโวประตูถึง 17 ลูกจาก 4 เกมล่าสุดใน ศึกฟุตบอลไทยลีก 2020

เจริญศักดิ์ เปิดเผยว่า โค้ชอิชิอิเป็นคนเก่งมากๆ ใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่นักฟุตบอลเดินเข้าสนามซ้อม จนกทั่งเลิกซ้อมก็จะเดินไปคุยกับทุกคน ไม่ว่าจะเรื่องเล่นฟุตบอล หรือการใช้ชีวิต เขาจะใส่ใจมากๆ เหมือนกับใจแลกใจ เขาเป็นโค้ชที่เข้าหานักเตะก่อน ไม่ถือตัว

“ผมก็ไม่ค่อยเห็นโค้ชที่ไหนใส่ใจแบบนี้ ส่วนเรื่องการซ้อมยอมรับว่าเหนื่อย แต่มีความสุข ดุดัน ก้าวร้าว ไม่มีแกล้งกัน ทำให้เราพัฒนาได้เร็วมากๆ และเล่นฟุตบอลได้แบบไม่มีเบื่อ”

นอกจากนี้ จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ กับทีมสมุทรปราการ ซิตี้ ทำให้ล่าสุดมีรายงานระบุว่า ไม่ใช่เพียงแค่สโมสรไทยที่สนใจคว้าตัวเขาไปเสริมคม แต่ยังมีทีมต่างประเทศอย่าง วี-วาเรน นางาซากิ ทีมในศึกเจลีก 2 ของประเทศญี่ปุ่น สนใจคว้าตัวดาวเตะไทยวัย 23 ปีรายนี้ไปร่วมทัพเช่นกัน

Advertisement

รายงานระบุว่า แมวมองของทีมวี-วาเรน นางาซากิ ได้ติดต่อพูดคุยกับ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือสมุทรปราการ เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอเข้ามาซื้อตัว เจริญศักดิ์ ไปร่วมทัพในเร็วนี้ โดยที่ เจริญศักดิ์ ยังมีสัญญากับสมุทรปราการ จนถึงปี 2024 และคาดว่าค่าตัวน่าจะไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท

สำหรับ วี-วาเรน นางาซากิ ฤดูกาลนี้รั้งอันดับ 3 ของเจลีก 2 มี 80 คะแนน จาก 42 นัด พลาดการเลื่อนชั้นขึ้น เจลีก 1 ไปเพียง 4 แต้ม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image