สื่อญี่ปุ่นตีข่าว เซเรโซ่ เล็งคว้า ดัง วาน ลัม นายด่านเมืองทอง ลุยศึกเจลีก

สื่อญี่ปุ่นตีข่าว เซเรโซ่ เล็งคว้า ดัง วาน ลัม นายด่านเมืองทอง ลุยศึกเจลีก

Hochi สำนักข่าวของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า เซเรโซ่ โอซาก้า ทีมดังแห่งศึกเจลีก 1 ของญี่ปุ่น แสดงความสนใจในการคว้าตัว ดัง วาน ลัม ผู้รักษาประตูลูกครึ่งเวียดนาม-รัสเซียของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก เข้าไปเสริมทัพในการเฝ้าเสาในศึกเจลีก 1 ฤดูกาล 2021 ที่กำลังจะเปิดฉาก

รายงานระบุว่า เซเรโซ่ โอซาก้า ได้เตรียมยื่นข้อเสนอให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พิจารณา หลังทีมให้ความสนใจ และติดตามฟอร์มของนายด่ายลูกครึ่งเวียดนาม-รัสเซียรายนี้มาเป็นเวลานานแล้ว โดยหากมีการเจราจากันลงตัวคาดว่า กิเลนผยอง พร้อมปล่อยออกจากทีม เพื่อลดค่าใช้จ่ายในทีมลงด้วย

ทั้งนี้ หาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ปล่อยตัว ดัง วาน ลัม ออกจากทีมไปจะถือเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่าย อีกทั้งตัวนักเตะก็ต้องการย้ายไปเล่นในศึกเจลีก อยู่แล้ว รวมทั้งตอนนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มี สมพร ยศ ที่โชว์ฟอร์มดี และเป็นการเปิดทางให้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้มีโอกาสกลับมาในตลาดรอบต่อไปด้วย

สำหรับ ดัง วาน ลัม ผู้รักษาประตูลูกครึ่งเวียดนาม-รัสเซีย วัย 27 ปี เกิดที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เริ่มต้นเล่นฟุตบอลกับทีมเยาวชนของสโมสรสปาร์ตัก มอสโก เมื่อปี 2004 ก่อนย้ายมาร่วมทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อปี 2019 ลงเล่นไปแล้ว 42 นัด และติดทีมชาติเวียดนามชุดใหญ่ไปแล้ว 23 นัด

Advertisement

ที่มา :【C大阪】ベトナム代表GK獲り 19年アジア杯日本戦で好セーブ連発188センチ長身守護神

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image