‘เถ้าแก่น้อย’หนุน’ช้างศึก’ลุยบอลโลก12ทีม-อัดฉีดคลีนชีตนัดละ1ล้าน

เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) เป็นประธานแถลงข่าว เถ้าแก่น้อย ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการฟุตบอลทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย โดยมี “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วยแข้งช้างศึกอย่างสรรวัชญ์ เดชมิตร, มิก้า ชูนวลศรี, ปกเกล้า อนันต์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ชนินทร์ แซ่เอียะ และประกิต ดีพร้อม ร่วมแถลง

นายอิทธิพัทธ์กล่าวว่า ในปี 2559 นี้ เถ้าแก่น้อยได้ร่วมสนับสนุนวงการฟุตบอลไทย ในรายการฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 รวมถึงฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอคัพ 2559 ซึ่งจะเห็นได้จากโลโก้สินค้าที่แสดงอยู่บนป้ายโฆษณาข้างสนามและป้ายโปรโมตต่างๆ ในครั้งนี้เราจึงหวังที่จะช่วยผลักดันและสนับสนุนวงการฟุตบอลไทยให้ประสบความสำเร็จต่อเนื่อง โดยเฉพาะรายการสำคัญที่จะลงฟาดแข้งในเดือนกันยายนนี้ อย่างฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ซึ่งเป็นรายการที่คนไทยทั้งประเทศตั้งความหวังและเอาใจช่วย ดังนั้นเถ้าแก่น้อยจึงขอมอบเงินสนับสนุนสำหรับนักเตะทีมชาติไทย หากสามารถเก็บคลีนชีตได้ ให้นัดละ 1 ล้านบาท เป็นจำนวนเงิน 6 ล้านบาท ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทยสู่การนำความสุขมาให้กับชาวไทย พร้อมทั้งสนับสนุนสาหร่ายเถ้าแก่น้อยให้กับทัพนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยไว้รับประทานในระหว่างการฝึกซ้อมและระหว่างการแข่งขันอีกด้วย

ทั้งนี้ “เถ้าแก่น้อย” จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อเอาใจแฟนบอลอย่างต่อเนื่อง อาทิ เฟ้นผู้โชคดีเข้าเชียร์ฟุตบอลทีมชาติไทยกับทางเถ้าแก่น้อย หรือ กิจกรรมร่วมงานมีต แอนด์ กรีต กับนักฟุตบอลทีมชาติไทย ตลอดจนประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านสื่อโฆษณาบนป้ายบิลบอร์ดและรถบัส

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image