เหลืองดำโดดเด่น! เปิดตัวคอลเลกชั่น ONE x Bruce Lee ฉลอง80ปี บรูซ ลี

เหลืองดำโดดเด่น! เปิดตัวคอลเลกชั่น ONE x Bruce Lee ฉลอง80ปี บรูซ ลี

วัน แชมเปี้ยนชิพ (ONE Championship) องค์กรกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เอเชีย ได้เปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่อย่างเป็นทางการ ได้แก่ ONE x Bruce Lee เพื่อฉลองอายุครบ 80 ปีของ บรูซ ลี หากเจ้าตัวยังมีชีวิตอยู่ ผ่านความร่วมมือของ Bruce Lee LLC บริษัทที่ แชนนอน ลี บุตรสาวของ บรูซ ลี เป็นเจ้าของและผู้บริหาร

คอลเลกชันรุ่นนี้ถูกเผยว่าผลิตมาแบบจำนวนจำกัด มุ่งนำเสนอไลฟ์สไตล์และรูปแบบที่โดดเด่น ผ่านการผสมผสานระหว่างสีเหลืองและสีดำอันเป็นเอกลักษณ์ของตำนานดารานักบู๊ผู้ล่วงลับที่ผู้คนทั่วโลกต่างรู้จักกันเป็น
อย่างดี

สำหรับ บรูซ ลี เกิดเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 1940 เขาถูกยกให้เป็นบิดาแห่งศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานยุคใหม่ ถือเป็นคนดังระดับโลกและซูเปอร์สตาร์แห่งภาพยนตร์แอคชันในยุค 1960

นอกจากนี้ เขายังเป็นผู้ก่อตั้งศิลปะการต่อสู้จีทคุนโด (Jeet Kune Do) ซึ่งถือเป็นศาสตร์การต่อสู้แบบผสมผสานจากศิลปะการต่อสู้หลากหลายรูปแบบ โดยต่อมาเชื่อกันว่าเป็นรากฐานของกีฬา MMA ในยุคปัจจุบันนั่นเอง

Advertisement

คอลเลกชัน ONE x Bruce Lee นี้ ประกอบด้วย แจ็คเก็ต, เสื้อฮู้ด, เสื้อยืด, กางเกงขาสั้น, กางเกงจ็อกเกอร์, กางเกงวอร์ม และอื่นๆ อีกมากมาย วางจำหน่ายทั่วโลกแล้ววันนี้ผ่าน ONE.SHOP ร้านขายอุปกรณ์กีฬาออนไลน์อย่างเป็นทางการของ วัน แชมเปียนชิพ โดยสามารถเข้าชมสินค้าคอลเลกชันนี้โดยตรงได้ที่ ONE.SHOP/brucelee

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image