‘บิ๊กนิดหน่อย’ มั่นใจทัพนักกีฬาพาราไทย ฟิตพร้อมสู้ศึกทุกรายการ

‘บิ๊กนิดหน่อย’ มั่นใจทัพนักกีฬาพาราไทย ฟิตพร้อมสู้ศึกทุกรายการ

“บิ๊กนิดหน่อย” นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ให้โอวาทกับ คณะนักกีฬาพาราไทย นำโดย สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬาวีลแชร์ฟันดาบทีมชาติไทย ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ โดยมี พล.ต.โอสถ ภาวิไล เลขาธิการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย, นายชูเกียรติ สิงห์สูง นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นายชาญวิทย์ มุนิกานนท์ นายกสมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย, นายอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย และ นายสงวน โฆษะวินทะ นายกสมาคมกีฬายิงธนูแห่งประเทศไทย ร่วมด้วยที่ศูนย์กีฬาในร่ม การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เมื่อวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา

นายจุตินันท์ ได้กล่าวขอบคุณผู้บริหารนักกีฬาคนพิการ และขอบคุณคณะกรรมการบริหารทุกสมาคมกีฬาคนพิการที่ได้ร่วมพัฒนา และผลักดันให้ ทัพนักกีฬาพาราของไทยประสบความสำเร็จ ทั้งระดับในประเทศและระดับนานาชาติ พร้อมทั้งอวยพรให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง

“แม้ว่าปี 2563 จะเป็นปีที่ทั่วโลกตกอยู่ภายใต้วิกฤติการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 แต่ทุกคนก็ปรับแผนการทำงาน เปลี่ยนแผนการฝึกซ้อม แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และมีความเป็นมืออาชีพ ทำให้มั่นใจว่าในการแข่งในทุกรายการที่จะเริ่มขึ้นต่อจากนี้หากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย นักกีฬาคนพิการไทยจะยังคงรักษามาตรฐานที่ดีเอาไว้ได้”

ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกไทย กล่าวอีกว่า แน่นอนว่าในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ที่กรุงโตเกียว กลางปีนี้ แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจนว่าจะสามารถจัดได้หรือไม่ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมานักกีฬาทุกคนฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมตัวแข่งขันเพื่อสร้างความสุขให้กับคนไทยอีกครั้ง เหมือนกับในปี 2016 ที่เมืองริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image