เนห์วาล ชมรัฐบาลไทยเดินหน้าจัดศึกแบดใหญ่ เผยความเจ็บปวดจากโควิด

เนห์วาล ชมรัฐบาลไทยเดินหน้าจัดศึกแบดใหญ่ เผยความเจ็บปวดจากโควิด

ไซน่า เนห์วาล นักแบดมินตัน หญิงเดี่ยว มืออันดับ 7 โลกจากอินเดีย ที่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันแบดมินตันใหญ่ในอีก 2 รายการที่เหลือในประเทศไทยได้ หลังจากผลการตรวจโควิด-19 ครั้งล่าสุดออกมาเป็นลบ เปิดเผยผ่าน sntv.com กล่าวชม รัฐบาลไทยที่ทำให้การแข่งขันแบดมินตันเดินหน้าต่อไป รู้สึกปลอดภัยกับการเป็นเจ้าภาพของไทย

ไซน่า เนห์วาล กล่าวอีกว่า ทุกอย่างยอดเยี่ยม ขอปรบมือให้ฝ่ายจัดที่จัดการทุกอย่างได้ดี โดยเฉพาะการป้องกันโควิด-19 โดยคิดว่าบางสิ่งยังเป็นอันตราย โลกต้องเจ็บปวดจากโควิด และในความเป็นจริงคือ ตนเองก็เจ็บปวดกับมันมาในช่วงเดือนพฤศจิกายน และในอินเดียอย่างที่คุณทราบว่ามีผู้ติดเชื้อจำนวนมาก

“ฉันรู้สึกดีกับแนวทางที่สหพันธ์แบดมินตันโลกจัดการแข่งขันอีกครั้ง ขอบคุณรัฐบาลไทย ที่ทำให้การแข่งขันนี้เดินหน้าต่อไป มันไม่ใช่งานง่าย แต่ทุกคนรวมทั้งฉันเองยินดีมากๆ นักกีฬารู้สึกปลอดภัย ทุกอย่างยอดเยี่ยม ต้องปรบมือให้กับฝ่ายจัดการแข่งขันที่จัดการทุกอย่างได้อย่างดี” เนห์วาล กล่าว

สำหรับการแข่งขันแบดมินตัน เอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ เอเชียน เลก เปิดฉากรายการแรกในศึก “โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพ่น” ทัวร์นาเมนต์เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 30,100,000 บาท ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในรูปแบบนิวอร์มอล ภายใต้มาตรการคุ้มเข้มเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image