‘นอร์ทกรุงเทพ’เปิดตัวพร้อมบู๊ลิกภูมิภาคดิวิชั่น 2 ลั่น3ปีลุยแชมเปี้ยนลีก

ดร.ปัทมา รูปสุวรรณกุล รองอธิการบดีฝ่ายบริหารและกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ในฐานะประธานสโมสร “อาชาผยอง” มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เป็นประธานในการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรเพื่อสู้ศึก “เอไอเอส ดิวิชั่น 2 ลีกภูมิภาค” ที่ ม.นอร์ทกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์

ดร.ปัทมากล่าวว่า งบประมาณการทำทีมปีนี้อยู่ที่ 7 ล้านบาท และตั้งเป้าจะสร้างนักเตะให้แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เพื่ออีก 3 ปีข้างหน้าจะทำอันดับไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก และเลื่อนชั้นไปเล่นในลีกวันให้ได้ ปีนี้ยังคงเน้นรูปแบบการทำทีมแบบมืออาชีพ เน้นทั้งการเรียน กีฬาและด้านอื่นๆ ควบคู่กันไป เน้นนักเตะของสถาบันเป็นหลัก ผสมผสานกับแข้งต่างชาติจากอียิปต์ 2 คน ไอวอรีโคสต์และญี่ปุ่นอย่างละ 1 คน

“มั่นใจว่าทีมจะทำอันดับได้ดีกว่าปีที่แล้ว เพราะมีการเตรียมทีมกันอย่างดี รวมทั้งเป็นการฉลอง 10 ปีการก่อตั้งทีมฟุตบอลอาชีพของนอร์ทกรุงเทพด้วย” ประธานสโมสรกล่าว

สำหรับนัดเปิดฤดูกาล โซนกรุงเทพและภาคกลาง นอร์ทกรุงเทพ พบ แอร์ฟอร์ซ โรบินสัน ที่สนามฟุตบอลราชคราม จ.อยุธยา ซึ่งยังรอความชัดเจนว่าจะมีการเลื่อยเปิดฤดูกาลจากวันที่ 7 กุมภาพันธ์ เป็น 14 กุมภาพันธ์หรือไม่

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image