ส.ว่ายน้ำ เดินหน้าพบปะสโมสรตามนโยบายบิ๊กป้อม เน้นเข้าถึงเพื่อร่วมพัฒนา

ส.ว่ายน้ำ เดินหน้าพบปะสโมสรตามนโยบายบิ๊กป้อม เน้นเข้าถึงเพื่อร่วมพัฒนา

พล.อ.ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย กล่าวถึงโครงการพบปะพัฒนาสัมพันธ์กับสโมสรสมาชิก ว่า หลังจากการประชุมคณะกรรมการบริหารชุดใหม่เสร็จสิ้น จึงได้มีการลงพื้นที่พบปะบรรดาสโมสรสมาชิก เป็นเเห่งเเรกที่อยู่ภายใต้การดูเเลของสมาคมกีฬาว่ายน้ำ เริ่มจากการเยี่ยมชมกิจการชมรมว่ายน้ำของโรงเรียนเตรียมทหาร

โดยมี พล.ต.รวิศ รัชตะวรรณ ผบ.รร.ตท.ให้การต้อนรับ ทั้งนี้ได้มีการหารือเกี่ยวกับความร่วมมือ รวมถึงเเลกเปลี่ยนความคิดเห็น ระหว่างสมาคมกีฬาว่ายน้ำกับสโมสรสมาชิก ที่จะเน้นหลักในส่วนของข้อมูล วิทยาศาสตร์การกีฬาเเละกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับสมาชิก ตามวัตถุประสงค์ที่วางไว้ ซึ่งทราบว่าทางโรงเรียนเตรียมทหาร ได้ให้ความสนใจเกี่ยวกับกีฬาโปโลน้ำเป็นพิเศษ

จุดนี้เองทางสมาคมฯจะเร่งดำเนินการส่งบุคลากรมาให้ความรู้เพื่อร่วมพัฒนา จากนี้ทางสมาคมฯจะลงพื้นที่พบปะสโมสรสมาชิกอย่างทั่วถึง ตามเเผนโครงการพบปะพัฒนาสัมพันธ์ ที่ได้รับความร่วมมือจากอุปนายก และที่ปรึกษาหลายท่าน

นอกจากนี้ พล.อ.ศิริชัย ยังกล่าวถึงความคืบหน้าเเผนงานการตั้งศูนย์ฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติและการส่งเสริมสนับสนุนการศึกษาให้กับนักกีฬา ว่าขณะนี้คณะทำงานได้มีการพูดคุยกับทางมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ องครักษ์ เกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางมหาวิทยาลัยยินดีให้ความร่วมมือจัดตั้งศูนย์ฝึกนักกีฬาทีมชาติรวมถึงสนับสนุนในส่วนของการศึกษาด้วย ถือเป็นเรื่องดีที่ทางสมาคมกีฬาว่ายน้ำ กำลังเร่งดำเนินการอยู่ คาดว่าจะมีการเซ็น mou กันในเร็วๆ นี้

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image