โต๊ะเล็กแม่โดมมอบสัญญาใหม่โค้ชนคร คุมทัพปีที่4 ดันสู่ยอดโค้ชฟุตซอลไทย

โต๊ะเล็กแม่โดมมอบสัญญาใหม่โค้ชนคร คุมทัพปีที่4 ดันสู่ยอดโค้ชฟุตซอลไทย

“ม้าศึกลูกแม่โดม” ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน มอบสัญญาฉบับใหม่ให้ อาจารย์ นคร ชูสอนสาย กุนซือใหญ่ของทีมคุมทัพต่อเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันนับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรในปี2018 ที่ได้ส่งทีมเข้าเพลย์ออฟดิวิชั่น 1 จนคว้าแชมป์เลื่อนชั้นเข้ามาเล่นลีกสูงสุดในฟุตซอลไทยลีกฤดูกาล2021ที่จะเป็นปีที่ 3 ของสโมสรด้วย

“บิ๊กไต๋” นายทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์ ประธานสโมสร เปิดเผยว่า ยังคงไว้ใจให้ทีมงานสต๊าฟโค้ชชุดเดิม ทำงานต่อกับทีม ในฤดูกาล 2021 จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆในส่วนนี้ ยังเป็นชุดเดิมทั้งหมด ส่วนตัวมองว่า โค้ชนคร เป็นกุนซือมีพรสวรรค์ อนาคตไกล ก่อนหน้านี้ก็มีผลงานพาทีมโรงเรียนราชวินิตบางเขน คว้าแชมป์ฟุตบอล 7 สี และได้ดึงผู้เล่นบางส่วนมาใช้งานในฟุตซอลลีกหลายคนก็นับว่าทำผลงานได้ดีทีเดียว

“สำหรับทีม ธรรมศาสตร์ฯ เราไม่ได้มีเพียงนโยบายผลักดันผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นมาประดับวงการฟุตซอลไทยเท่านั้น ในส่วนโค้ชเองเราก็อยากจะผลักดันขึ้นมาด้วย ซึ่ง อาจารย์ นคร ชูสอนสาย ก็เป็น โค้ชที่เราหมายมั่นปั้นมือ อยากให้ขึ้นมาเป็นยอดโค้ชมากฝีมือของเมืองไทยในอนาคต ส่วนการเตรียมทีมในปีนี้บอกตรงๆว่า ยังไม่รู้จะเริ่มได้เมื่อไหร่เพราะทาง ธรรมศาสตร์ เองสั่ง ปิดสนามทั้งหมด ด้วยสถานการณ์ของไวรัสโควิด-19 หากดีขึ้นเมื่อไหร่ก็จะเรียกทีมมารวมพลพร้อมลุยทันที”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image