พลิกนรก! ซิโก้ นำฮองอันห์ประเดิมคว้าชัย เปิดรังแซง ซงลาม 10 คน 2-1

พลิกนรก! ซิโก้ นำฮองอันห์ประเดิมคว้าชัย เปิดรังแซง ซงลาม 10 คน 2-1

“โค้ชซิโก้” นายเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชชาวไทยประเดิมคว้าชัยชนะนัดแรกในลีกเวียดนามได้สำเร็จ หลังจากคุมทีมฮองอันห์ ยาลาย ลงเตะในบ้านนัดแรก พลิกนรกแซงชนะ ซงลาม เหงะอาน ที่เหลือ 10 คน ด้วยสกอร์ 2-1 ในศึกฟุตบอลวีลีก นัดที่ 2 ของฤดูกาล 2021 ที่เปรกู สเตเดียม ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 22 มกราคม ท่ามกลางแฟนบอลที่เข้ามาชมเกมเกือบเต็มความจุของสนามกว่า 12,000 คน

ผลงานนัดแรกที่ผ่านมา ฮองอันห์ ยาลาย บุกพ่าย ไซ่ง่อน เอฟซี 0-1 ขณะที่การแข่งขันเกมนี้ ฮองอันห์ ยาลาย กลับมาเล่นในบ้านแรก แต่กลับโดนทีมเยือน ซงลาม เหงะอาน พังประตูขึ้นำนก่อน 1-0 ในนาทีที่ 17 จาก เฟลิเป้ มาร์ตินส์ แต่จากนั้นช่วงนาทีที่ 36 ซงลาม เหงะอาน ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ ซาง ธิ บา ไปทำฟาวล์ จนได้รับใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม จบครึ่งแรก ฮองอันห์ ยาลาย ตามหลัง ซงลาม เหงะอาน 0-1

ช่วงครึ่งหลัง โค้ชซิโก้ สั่งลูกทีมพับสนามบุก จนยิงไล่ตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 66 จาก ตรัน วินห์ ฟวง ตะบันตุงตาข่าย จนกระทั่งนาทีที่ 83 ฮองอันห์ ยาลาย ซัดประตูชัยได้สำเร็จจาก เหวียน วาน ตวน ซัดเต็มข้อเข้าไป จบเกม ฮองอันห์ ยาลาย เปิดรังแซงชนะ ซงลาม เหงะอาน 2-1 คว้าชัยชนะนัดแรกในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ และเป็นชัยชนะนัดแรกของโค้ชซิโก้ในการคุมทัพฮองอันห์ ยาลาย อีกด้วย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ฮองอันห์ ยาลาย จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีมบินห์ เยือง ในศึกฟุตบอลวีลีก นัดที่ 3 ของฤดูกาล 2021 ที่เปรกู สเตเดียม ในวันที่ 31 มกราคมนี้ เวลา 17.00 น.

Advertisement
Photo – CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image