ตราด เลื่อนจัดศึกช้างขาวเกมส์ รอบ2ไร้กำหนด ไฟเขียวใช้สนามเตะไทยลีก

ตราด เลื่อนจัดศึกช้างขาวเกมส์ รอบ2ไร้กำหนด ไฟเขียวใช้สนามเตะไทยลีก

นายภิญโญ ประกอบผล ผู้ว่าราชการจังหวัดตราด ในฐานะประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 “ช้างขาวเกมส์” ประชุมร่วมคณะกรรมการ เมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ จ.ตราด เพื่อพิจารณาแนวทางการจัดการแข่งขันช้างขาวเกมส์ ในช่วงวันที่ 18-28 เมษายน

ที่ประชุมได้มีมติเลื่อนการแข่งขันจากวันที่ 18-28 เมษายน 2564 เป็นรอบที่ 2 อย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทยในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม จ.ตราด จะนำผลการประชุมในครั้งนี้ส่งไปยังการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พิจารณาในขั้นตอนต่อไป

ขณะเดียวกัน ศบค.จ.ตราด โดย นายภิญโญ ประกอบผล ได้มีหนังสือให้สโมสร “ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี สามารถใช้สนามกีฬากลางจังหวัดตราด เพื่อจัดการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 ได้เรียบร้อยแล้ว หลังจากสโมสรได้ยื่นหนังสือขอผ่อนปรนการใช้สนามกับทาง ศบค. เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ทั้งนี้จากการที่ จ.ตราด ไม่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่มา 16 วันติดต่อกันแล้ว จึงทำให้ทาง ศบค.จ.ตราด อนุญาตให้ทีมตราด เอฟซี เล่นในบ้านได้ตามปกติ (แบบปิด) ในช่วงเดือน กุมภาพันธ์ โดยจะมีโปรแกรมจะเปิดบ้านพบกับ เชียงใหม่ เอฟซี ในฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 3 กุมภาพันธ์

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image