พันธมิตรใหม่! KFC หนุน Talon ส่งทีม ROV ล่าแชมป์อีสปอร์ต 2021

พันธมิตรใหม่! KFC หนุน Talon ส่งทีม ROV ล่าแชมป์อีสปอร์ต 2021

Talon พร้อมเดินหน้าล่าแชมป์อีสปอร์ต หลังได้ KFC แบรนด์ไก่ทอดระดับโลกขวัญใจวัยรุ่นไทย เข้ามาเป็นพันธมิตรใหม่ล่าสุด ในการส่งทีม ROV ลงชิงชัยทุกรายการในปี 2021

Talon ครองตำแหน่งแชมป์ Pro League ล่าสุด และเป็นทีม Arena of Valor ที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ 5 ของโลก ได้ประกาศความร่วมมือกับ KFC ต่อจาก dtac ซึ่งจากความร่วมมือครั้งนี้ แบรนด์ของ KFC จะปรากฎอยู่ด้านหน้าเสื้อของทีม “dtac Talon” และจะมีการร่วมกันนำเสนอเนื้อหาที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

นายเศกชัย ชูหมื่นไวย รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่าย เคเอฟซี ประเทศไทย บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเป็นพันธมิตรกับทีมอีสปอร์ตชั้นนำอย่าง dtac Talon เป็นการตอกย้ำการสนับสนุนทุกคนที่มีความตั้งใจในสิ่งที่รัก และ KFC พร้อมจะเป็นขุมพลังให้ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะในวงการเกมมิ่ง หวังว่า ลูกค้าของ KFC และแฟนๆ dtac Talon จะได้รับประสบการณ์ ความสนุก ความตื่นตาตื่นใจ แปลกใหม่ ผ่านรายการคอนเทนต์ และกิจกรรมต่างๆ ตลอดทั้งปีนี้

ด้าน ฌอน จาง ซีอีโอของ Talon Esports กล่าวว่า
เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ KFC ในการเป็นพันธมิตรที่สำคัญของเรา ในปีนี้เรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และการร่วมมือครั้งนี้จะเป็นส่วนสำคัญในเส้นทางการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ แฟนๆ ของเราจะได้พบกับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น และวงการเกมจะได้เห็นว่า dtac Talon จะมีความน่าสนใจใหม่ๆ ให้พวกเขาได้ติดตามในปีนี้

Advertisement

ทั้งนี้ สามารถติดตามกิจกรรมของทีม dtac Talon และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage dtac และ Talon

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image