เมสซี่เจ เปิดใจหลังสลัดเดี้ยงคัมแบ๊กอุ่นแข้งให้ซัปโปโร ถล่ม อูราวะ 4-1

ภาพ Hochi.news

เมสซี่เจ เปิดใจหลังสลัดเดี้ยงคัมแบ๊กอุ่นแข้งให้ซัปโปโร ถล่ม อูราวะ 4-1

“เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกชาวไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดเผยผ่านสื่อ Hochi.news หลังจากทีมลงอุ่นเครื่องเอาชนะ อูราวะ เรด ไดมอนส์ 4-1 ที่ฟุตบอลคินทาวน์ โอกินาวา เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระบุว่า “ในนาทีที่ 17 ของการแข่งขันกับอูราวะ ในควอร์เตอร์ที่3 ผมได้รับการส่งบอลจากโอโนะ กองกลางรุ่นพี่ ผมขโมยบอลด้วยความคิดที่ว่าผมจะไม่มีวันแพ้คู่ต่อสู้ เมื่อนกหวีดไม่ดัง ผมต้องทำเล่นอย่างมุ่งมั่น”

ชนาคุงกล่าวอีกว่า หลังจากได้ลงสนามครั้งแรกจากอาการบาดเจ็บที่ผ่านมานั้น ไม่รู้สึกกลัว เพราะขาของตัวเองอยู่ในสภาพที่ดีมากแม้ว่าจะสู้อย่างจริงจังตอนแรก ซึ่งก็สับสนเล็กน้อยเกี่ยวกับความเร็วในการเล่น แต่รู้สึกว่าคุณภาพ ดีขึ้นเรื่อยๆ ในขั้นต้นอาสาที่จะเข้าร่วมเป็นเวลา 30 นาทีและเล่นเป็นเวลา 37 นาที จนในที่สุดผมก็ได้ลงเล่นครบ 45 นาที โดยนับจากนี้สิ่งสำคัญคือต้องดูแลเพื่อไม่ให้ได้รับบาดเจ็บอีก

สำหรับผลงานฤดูกาลที่แล้ว ชนาธิป ยิง 1 ประตูจาก 18 เกม เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขาขวาด้านหลังสองครั้ง หลังจากผ่านไป 16 เกม โดยโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2021 ของคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดบ้านพบกับ โยโกฮาม่า เอฟซี วันเสาร์ที่ 27 ก.พ. เวลา 12.00น. Siamsport รับหน้าที่ถ่ายทอดสด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image