ชี้ชะตาแชมป์! พีพีทีวี ยิงสดบิ๊กแมตช์ หงส์แดง บุกรัง จิ้งจอกสยาม

ชี้ชะตาแชมป์! พีพีทีวี ยิงสดบิ๊กแมตช์ หงส์แดง บุกรัง จิ้งจอกสยาม

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกดังต่อเนื่องในเดือนกุมภาพันธ์นี้ สัปดาห์ที่ 2 “PPTV Big Saturday” มอบของขวัญฉลองเทศกาลตรุษจีน และวาเลนไทน์ ด้วยการถ่ายทอดสดศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.30 น. เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล พร้อมด้วยแมตช์เดือดจากบุนเดสลีก้า เยอรมัน เวลา 21.30 น. โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ และวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. แฟร้งค์เฟิร์ต พบ โคโลญจน์

จากผลการแข่งขันของศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกของสัปดาห์ที่ผ่านมา ผลปรากฏว่า ลิเวอร์พูล แชมป์เก่า เปิดบ้านพ่ายให้กับจ่าฝูงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบหมดรูป 1–4 ส่งผลให้ พลพรรคหงส์แดงต้องรั้งในอันดับที่ 4 ของตาราง หลังจากแข่งไป 23 นัด มี 40 แต้ม ตามหลัง แมน ซิตี้ จ่าฝูงอยู่ถึง 10 คะแนน แถมยังตามหลังคู่อริตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อันดับ 2) ถึง 5 คะแนน และ เลสเตอร์ ซิตี้ (อันดับ3 ) 3 คะแนนอีกด้วย

ซึ่งสัปดาห์นี้แฟนบอลทั่วโลก โดยเฉพาะเหล่าสาวก “เดอะ ค็อป” ต่างจับจ้องไปที่บิ๊กแมตช์ซึ่งถือได้ว่าสำคัญต่อพลพรรคหงส์แดงมากที่สุดเกมหนึ่งในฤดูกาลนี้ โดย ลิเวอร์พูล จะต้องบุกไปเยือนคิงเพาเวอร์ สเตเดียม ของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ถือเป็นคู่แข่งแย่งอันดับ และลุ้นแชมป์โดยตรง ณ เวลานี้ นั่นทำให้ 3 คะแนนในแมตช์นี้ จะส่งผลต่อเส้นทางการป้องกันแชมป์ฤดูกาลนี้ของทัพหงส์แดงอย่างแน่นอน

หลังเกมพ่าย แมนฯ ซิตี้ “เจอร์เก้น คล็อปป์” กุนซือจอมฮาร์ดคอ ยังคงแสดงความมั่นใจในฟอร์มการเล่น และการตอบสนองของลูกทีม พร้อมเชื่อว่าพวกเค้าจะกลับมาสู่ทิศทางที่ดีขึ้นในศึกบิ๊กแมตช์สัปดาห์นี้อย่างแน่นอน ในขณะที่เจ้าบ้าน เลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มยังไม่เข้าที่มากนัก

Advertisement

ซึ่งลูกทีมของกุนซือ “เบรนแดน ร็อดเจอร์ส” ยังได้พักน้อยกว่า เพราะต้องลงเตะ เอฟเอ คัพ รอบ 5 ช่วงกลางสัปดาห์อีกด้วย ผลการแข่งขันในแมตช์นี้จะเป็นอย่างไร แฟนบอลชาวไทยมาร่วมลุ้น ร่วมมันส์ไปพร้อมกัน พีพีทีวี ยิงสด ฉลองเทศกาลตรุษจีน เสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.30 น.

นอกจากนี้ยังมีอีก 2 แมตช์เดือดจากบุนเดสลีก้าให้แฟนบอลได้ชมกันต่อเนื่อง วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์เวลา 21.30 น. ชม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับภารกิจเค้นฟอร์มเก่งเปิดบ้านรับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ และวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. ฉลองค่ำคืนวันวาเลนไทน์มาชม ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่กำลังฟอร์มร้อนแรง เปิดบ้านรับ เอฟซี โคโลญจน์

ฟุตบอลบิ๊กแมตช์ในสัปดาห์นี้ ถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอฟรีทีวี ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image