‘รานิเอรี่’ไม่ว่าเชิ้ตดำแม้’จิ้งจอก’ชวด 2 จุดโทษจนเจ๊าปืน 0-0

เลสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบ่งแต้มกับอาร์เซน่อล ทีมดังของลีก หลังจากทั้งคู่เสมอกันไป 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่คิงเพาเวอร์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม โดยทั้ง 2 ทีมต่างแพ้มาในนัดแรก ทำให้ลงสนาม 2 นัดเพิ่งมีเพียงแต้มเดียว

ภายหลังการแข่งขัน เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือทีมสุนัขจิ้งจอก ไม่ตำหนิเชิ้ตดำ มาร์ก แคลตเทนเบิร์ก ที่ไม่ยอมเป่าให้เจ้าถิ่นได้ลูกโทษที่จุดโทษถึง 2 ครั้งช่วงท้ายครึ่งแรกและครึ่งหลัง โดยจังหวะแรก แดนนี่ ดริ๊งก์วอเตอร์ โดนโลรองต์ กอสเชียลนี่ สกัดล้มในเขตโทษ ส่วนจังหวะหลัง เอ็คตอร์ เบเญริน ไปสกัดอาเหม็ด มูซ่า ล้มในเขตโทษ

รานิเอรี่กล่าวว่า จะไม่ขอวิจารณ์การทำหน้าที่ของกรรมการ เพราะไม่ว่าใครต่างก็เคยทำผิดพลาด ไม่ว่าจะเป็นโค้ช นักเตะ หรือผู้ตัดสิน และถ้ากรรมการไม่เป่าก็ไม่ถือว่าเป็นจุดโทษ สำหรับอาการบาดเจ็บข้อเท้าของน็องปาลิส เมนดี้ กองกลางตัวรับคนใหม่ที่เพิ่งลงสนามเต็มตัวให้ทีม ยังบอกไม่ได้ว่ารุนแรงขนาดไหน ต้องรอผลสแกนในวันจันทร์นี้ก่อน

ด้านอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนใหญ่ ชมลูกทีมว่า โดยรวมถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดี เป็นเกมที่สูสีเนื่องจากทั้ง 2 ทีมมีมาตรฐานการเล่นสูงมาก ถือว่าลูกทีมฟื้นตัวได้เร็วจากที่พ่ายแพ้ในนัดเปิดสนาม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image