ยกระดับวงการสอยคิว ‘ดร.แอร์’ ดึง ‘ต๋อง ศิษย์ฉ่อย’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ 3 ปี

ยกระดับวงการสอยคิว ‘ดร.แอร์’ ดึง ‘ต๋อง ศิษย์ฉ่อย’ เป็นพรีเซ็นเตอร์ 3 ปี

พ.ต.อ.จารึก สาระโภค ประธานบริษัท สมาร์ทเฮลท์โซลูชั่น จำกัด พร้อมด้วย นางสุวีณา สาระโภค ซีอีโอ, นายสุริยวงศ์ ก้องวริศร์ ซีโอโอ และ “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” รัชพล ภู่โอบอ้อม อดีตนักสอยคิวมือ 3 ของโลก ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัว “ดร.แอร์” ผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากศบริสุทธิ์ ที่ห้องอาหารนาทอง

ทั้งนี้ ประธานบริษัท สมาร์ทเฮลท์โซโลชั่น จำกัด ได้กล่าวถึง “ดร.แอร์” ผลิตภัณฑ์เครื่องฟอกอากาศบริสุทธิ์ ที่จะช่วยยกระดับชีวิตคนไทยให้ห่างไกลเชื้อโรค และได้อากาศบริสุทธิ์อย่างแท้จริง เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้ที่นำไปใช้ในห้องนอน, ห้องประชุม, สำนักงาน, ผับบาร์, คลับเฮาต์, โต๊ะสนุกเกอร์ หรือห้องวีไอพีต่างๆ สามารถช่วยฟอกอากาศที่วนเวียนอยู่ในห้องเป็นอากาศที่บริสุทธิ์อย่างแท้จริง

พ.ต.อ.จารึก กล่าวอีกว่า มีคนไทยอีกจำนวนมากที่ไม่ได้รับรู้ถึงมหันตภัยเงียบที่มาในรูปแบบฝุ่น ควันพิษ ที่สูดดมเข้าไปทุกวันจนทำให้เป็นโรคระบบทางเดินหายใจ และทำให้คนไทยเสียชีวิตมาเป็นจำนวนไม่ใช่น้อย “ดร.แอร์” เป็นเครื่องฟอกอากาศบริสุทธิ์ที่จะช่วยทำให้อากาศในห้องบริสุทธิ์จริงๆ เหมือนได้สูดอากาศยามชาติจากป่าเขาอย่างแท้จริง ที่จะช่วยให้คนไทยมีสุขภาพชีวิตดียิ่งขึ้น

Advertisement

“ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” นายรัชพล ภู่โอบอ้อม อดีตนักสนุกเกอร์มือ 3 ของโลก ที่ได้เข้ามาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ “ดร.แอร์” ถึง 3 ปี กล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เข้ามาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ “ดร.แอร์” เครื่องฟอกอากาศบริสุทธิ์ ที่จะช่วยให้คนไทยได้อากาศบริสุทธ์อย่างแท้จริง ที่สำคัญในวงการสนุกเกอร์หากนำ “ดร.แอร์” ไปติดตั้งในโต๊ะสนุกเกอร์ จะช่วยให้คนที่เข้ามาเล่นได้สูดดมอากาศที่มีออกซิเจนบริสุทธิ์ ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วใช้ชีวิตอยู่ในโต๊ะสนุกเกอร์ที่มีอากาศแออัดมานานกว่า 20 ปี นวัตกรรมตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มาก เพราะบ้านเราตอนนี้อยู่ยากขึ้นทุกวัน ผมก็อยากเป็นตัวแทนแนะนำสินค้าดีๆ ที่คุ้มค่า มีประโยชน์ และตอบโจทย์สถานการณ์ในยุคนี้ ถือเป๋นการคืนอากาศบริสุทธิ์ให้สังคม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image