พีพีทีวี ยิงสด นักบุญ ชน สิงห์ อัดแน่นศึกบุนเดสลีก้า บาเยิร์น-ไลป์ซิก

พีพีทีวี ยิงสด นักบุญ ชน สิงห์ อัดแน่นศึกบุนเดสลีก้า บาเยิร์น-ไลป์ซิก

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนแฟนบอลร่วมตามติดความร้อนแรงของเหล่าทีมกลุ่มหัวตาราง ทั้งพรีเมียร์ลีก และบุนเดสลีก้า ด้วยการถ่ายทอดสดฟุตบอล 3 แมตช์ในสัปดาห์นี้ เริ่มด้วยวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 19.30 น. เซาธ์แฮมป์ตัน พบ เชลซี ต่อด้วย เวลา 21.30 น. ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต พบ บาเยิร์น มิวนิก และปิดท้ายด้วย วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พบ แอร์เบ ไลป์ซิก

สถานการณ์การลุ้นอันดับกลุ่มหัวตารางของ 2 ลีกใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก และบุนเดสลีก้า จัดว่าในเวลานี้กำลังเข้มข้นสุดๆ หลายทีมฟอร์มดอร์ปต่อเนื่องจนหลุดจากกลุ่ม และก็มีบางทีมที่โชว์ฟอร์มดีต่อเนื่อง จนก้าวขึ้นมาอยู่ในกลุ่มผู้นำได้แบบน่าจับตามอง

หนึ่งในนั้นคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี หลังการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เหมือนได้ยาดีจากกุนซือใหม่ โธมัส ทูเคิ่ล จากฟอร์มกระท่อนกระแท่นก็พลิกฟื้นจากด้วยการคว้าชัยชนะในลีก 4 แมตช์รวด จนทะลุขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง

โดยสัปดาห์นี้พวกเขาจะต้องบุกออกไปเยือน “นักบุญแดนใต้” เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ฟอร์มตรงกันข้ามแบบสุดๆ แพ้มา 6 แมตช์ติด จนหลุดไปอยู่กลางตาราง จากที่เคยมีลุ้นไปเล่นถ้วยยุโรปด้วยซ้ำ สิงห์บลูจะแรงต่อเนื่องหรือนักบุญจะหาจุดเปลี่ยนได้สำเร็จคงต้องตามดูกัน วันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 19.30 น.

Advertisement

จากนั้นเวลา 21.30 น. ข้ามมาดูที่ฝั่งเยอรมัน เวลานี้คงไม่มีใครน่าจับตาเท่า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ที่โชว์ฟอร์มดีอย่างต่อเนื่อง ชนะมา 4 แมตช์ติด และก้าวขึ้นมาปักธงอยู่ที่อันดับ 3 ของตาราง แต่ดูเหมือนสัปดาห์นี้พวกเขาจะชนตอเข้าซะแล้ว เมื่อต้องเปิดบ้านรับผู้มาเยือนอย่าง บาเยิร์น มิวนิก แชมป์เก่า และจ่าฝูงของตารางที่ฟอร์มยังคงแกร่ง

แม้พวกเขาจะพลาดท่าทำได้แค่เสมอมาในเกมล่าสุด แต่นั่นทำให้เกมนี้บาเยิร์นน่าจะยิ่งเน้นเป็นพิเศษ เพื่อกู้หน้าและสยบผู้ท้าชิงหน้าใหม่ก่อนที่จะแรงจนฉุดไม่อยู่ นี่ทำให้แมตช์นี้เป็นอีกแมตช์ที่แฟนบอลห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

หลังจากนั้นต่อเนื่องกับฟุตบอล ในวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. ถึงคิวโชว์ของรองจ่าฝูงอย่าง แอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งยังคงทำผลงานดีอย่างต่อเนื่อง ยึดอันดับ 2 ไว้ได้อย่างมั่นคง และไล่จี้จ่าฝูงไม่ยอมห่าง สัปดาห์นี้พวกเขาจะออกไปเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่กำลังสะบักสะบอมหลังเดินสายไปให้คู่แข่งนวดอยู่หลายนัด โดยเกมล่าสุดเขาก็สามารถคว้า 1 แต้มเรียกสติกลับมาได้ หากไลป์ซิกไม่อยากพลาดคงประมาทไม่ได้เช่นกัน

Advertisement

แฟนบอลพลาดไม่ได้กับฟุตบอลที่ถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอฟรีทีวีทั้งหมดของสัปดาห์นี้ ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image