แบ่งแต้ม! สวาดแคท บุกเจ๊า กว่างโซ้งมหาภัย 1-1 หยุดสถิติคว้าชัยต่อเนื่อง

แบ่งแต้ม! สวาดแคท บุกเจ๊า กว่างโซ้งมหาภัย 1-1 หยุดสถิติคว้าชัยต่อเนื่อง

“กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์เก่าเมื่อฤดูกาล 2019 เปิดบ้านเสมอกับ “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-1 ทำให้ทีมเยือนสวาดแคทถูกหยุดสถิติคว้าชัยต่อเนื่องไว้ที่ 6 นัด ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 20 ของฤดูกาล 2020 ที่สิงห์ สเตเดียม จ.เชียงราย เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์

เกมนี้ในครึ่งแรกนาทีที่ 41 เจ้าถิ่นเชียงรายพังประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากจังหวะที่ โชติภัทร พุ่มแก้ว วางบอลเข้ากรอบเขตโทษ บิลล์ โรซิมาร์ โหม่งเสยบอลไป ก่อนที่ ธนชัย หนูราช นายทวารนครราชสีมาพุ่งปัดไม่พ้นปืนไปเข้าทาง ชัยวัฒน์ บุราญ ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

แต่ถัดมาแค่นาทีเดียว ทีมเยือนนครราชสีมายิงประตูไล่ตีเสมอแบบทันควัน จากจังหวะที่ ประลอง สาวันดี เปิดบอลด้วยซ้ายเข้ากรอบเขตโทษให้ เดนนิส มูริลโล่ โหม่งบอลย้อนไปที่เสาแรกเข้าประตูไป ช่วยทีมเสมอ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ช่วงครึ่งหลังทั้งสองทีมเปิดเกมแลกใส่กัน แต่ไม่สามารถยิงประตูเพิ่มเติมได้ จบเกมเสมอกัน 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ เชียงราย ลงเตะไป 19 นัด มี 31 แต้ม อยู่อันดับ 6 ในตารางคะแนน ส่วน นครราชสีมา ถูกหยุดสถิติคว้าชัยชนะต่อเนื่องไว้ที่ 6 นัด รวมลงเตะ 20 นัด มี 29 แต้ม ตามมาเป็นอันดับ 9

Advertisement

ด้านผลอีกคู่ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี พ่ายคาบ้านให้กับ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี 0-1 โดยทีมเยือนประจวบได้ประตูชัยจาก วิลเลี่ยน โมต้า ในนาทีที่ 74 ทำให้ประจวบเก็บเพิ่ม 3 แต้ม ลงเตะ 20 นัด มี 23 แต้ม อยู่อันดับ 11 ส่วน ชลบุรี มี 23 แต้มเท่ากัน แต่ประตูได้เสียน้อยกว่า หล่นไปอยู่อันดับ 13

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image