3ศึกจ่าฝูง! พีพีทีวี ยิงสด3แมตช์รวดวันเสาร์นี้ เชียร์ เรือใบ-เสือใต้-ไลป์ซิก

3ศึกจ่าฝูง! พีพีทีวี ยิงสด3แมตช์รวดวันเสาร์นี้ เชียร์ เรือใบ-เสือใต้-ไลป์ซิก

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ปิดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกุมภาพันธ์ ด้วยฟุตบอลที่แฟนบอลต้องไม่พลาด กับการถ่ายทอดสดความดุเดือดส่งตรงจากอันดับจ่าฝูงของตารางคะแนน ทั้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และบุนเดสลีก้า ต่อเนื่อง 3 แมตช์รวด ในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เริ่มเวลา 19.30 น. แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบ เวสต์แฮม ต่อด้วยเวลา 21.30 น. บาเยิร์น มิวนิก พบ โคโลญจน์ และปิดท้ายค่ำคืน เวลา 00.30 น. เอแบร์ ไลป์ซิก พบ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

สถานการณ์ความมันในการช่วงชิงอันดับจ่าฝูงของ 2 ลีกยักษ์แห่งยุโรป ทั้งพรีเมียร์ลีก และบุนเดสลีก้า ณ เวลานี้ เรียกได้ว่าแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยทางพรีเมียร์ลีก จ่าฝูงอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มร้อนแรงสุดขีด ชนะรวดในลีกมา 13 เกมติด แถมยังครองอันดันหนึ่ง มีแต้มทิ้งห่างอริร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 10 คะแนน

แต่คู่แข่งของพวกเขาในสัปดาห์นี้ก็ใช่ว่าจะง่าย เมื่อทัพเรือใบสีฟ้าต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ที่กำลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้ จนล่าสุดรั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ตามหลังที่ 2 และ 3 เพียง 4 คะแนน ลุ้นพื้นที่ฟุตบอลถ้วยยุโรปแบบเต็มตัว แมนฯ ซิตี้ จะสามารถดับซ่าผู้มาเยือน และเดินหน้าสร้างสถิติชนะรวดเกมที่ 14 ต่อไป หรือ เวสต์แฮม จะสร้างเซอร์ไพรส์หยุดความร้อนแรงของจ่าฝูงไว้ได้ เสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.30 น. แฟนบอลต้องมาคอยลุ้นกัน

จากนั้นข้ามมาดูสถานการณ์จ่าฝูงของบุนเดสลีกา เมื่อ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก เริ่มร้อน ๆ หนาว ๆ มีแววจะเสียบัลลังก์ หลังไม่สามารถคว้าชัยใน 2 เกมล่าสุดได้ ส่วนรองจ่าฝูงอย่าง เอแบร์ ไลป์ซิก ก็ยังแรงดีไม่มีตก เดินหน้าคว้าชัยแบบต่อเนื่อง จนเก็บแต้มขยับมาหายใจรดต้นคอจ่าฝูง โดยห่างกันเพียง 2 แต้มเท่านั้น และสัปดาห์นี้ทั้งคู่มีคิวจะต้องลงเตะต่อท้ายกันอีกด้วย โดยจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค จะลงแข่งขันก่อนด้วยการเปิดบ้านรับ โคโลญจน์ ทีมอันดับ 14 ในเวลา 21.30 น.

Advertisement

ปิดท้ายด้วยในเวลา 00.30 น. จะเป็นคิวของรองจ่าฝูง ไลป์ซิก ที่จะเปิดบ้านทำศึกกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ทีมอันดับ 8 โดยผลการแข่งขันของทั้ง 2 แมตช์นี้ อาจจะเปลี่ยนโฉมหน้าผู้นำของตารางคะแนนในสุดสัปดาห์นี้ก็เป็นได้

แฟนบอลห้ามพลาดกับความมัน 3 แมตช์รวด ในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ ถ่ายทอดสดทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image