‘เซ้นส์’ ดึง ‘เต๋า สมชาย-สมจิตร ลุยพิธีกรเกมโชว์ นักบอล-ดารา ‘เตะสู้ฝัน’ 

‘เซ้นส์’ ดึง ‘เต๋า สมชาย-สมจิตร ลุยพิธีกรเกมโชว์ นักบอล-ดารา ‘เตะสู้ฝัน’ 

เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งตรงคอนเทนท์ “SPORTAINMENT” กับรายการใหม่ล่าสุด “เตะสู้ฝัน” เกมโชว์ที่ดาราและนักฟุตบอลต้องช่วยผู้เข้าแข่งขันที่มีความฝัน แข่งขันเกมเพื่อเอาชนะภารกิจให้ได้เงินไปสู้ฝันมากที่สุด ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD เริ่ม 1 มีนาคมนี้

นำโดย 2 พิธีกรสายลุย “เต๋า-สมชาย เข็มกลัด” และ “สมจิตร จงจอหอ” ซึ่งครั้งนี้เป็นการกลับมารับหน้าที่พิธีกรของ “เต๋า สมชาย” อีกครั้งในรอบเกือบ 30 ปี (รายการสุดท้ายคือ รายการ 4+1 ถึงจะเท่ห์ พ.ศ.2535) ซึ่ง เต๋า เผยว่า “อย่างแรกเลยคือผมมีความสุขมากที่ได้อยู่กับสิ่งที่เรารักก็คือฟุตบอล และรายการ “เตะสู้ฝัน” ยังเปิดโอกาสให้คนทางบ้านเข้ามาร่วมรายการใช้ความสามารถมาคว้าเงินรางวัล แข่งทั้งเกมและตอบคำถามในเรื่องใกล้ตัวคุณ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องฟุตบอล เรื่องสโมสร รวมถึงเรื่องอาชีพของคุณเอง คนสู้ฝันทุกคนที่มาหลายๆ คนไม่ได้ทำเพื่อตัวเอง ส่วนใหญ่มาสู้เพื่อครอบครัว ทำเพื่อความสุขของลูก เงินรางวัลที่ได้สามารถนำไปต่อยอดสร้างอาชีพให้เค้าได้เลย ซึ่งตรงนี้เป็นเรื่องที่ดีมากครับ”

สมจิตร เสริมว่า “ผมในฐานะที่เคยเป็นนักกีฬามาก่อน ก็รู้สึกดีใจที่มีรายการดีๆแบบนี้เกิดขึ้น ปกติเราจะได้เจอแฟนๆของเรา กองเชียร์ของเราเฉพาะเวลาเราแข่งขัน แต่นี่ทำให้เราใกล้ชิดแฟนมากขึ้น เกมที่ผมชอบคือช่วง มหาชนสู้ฝัน บอกเลยครับว่าเป็นการรับเงินแบบง่ายมากๆ ไม่ว่าจะเด็ก คนแก่ ผู้หญิง ผู้ชาย ได้หมด แค่คุณเตะบอลเข้าโกลของเรา ลูกแรก รับไปเลย 100 บาท ลูกที่สอง 400 บาท แต่ถ้าคุณมีทักษะฟุตบอลมากขึ้นไปอีก ยังมีด่านอื่นๆ ให้ลุ้นรางวัลสูงสุด 3,000 บาท แบบไม่จำกัด ถ้าคุณเตะฟุตบอลเข้าโกลได้ ก็รับเงินแน่นอนครับ”

ประเดิมเทปแรกด้วย หนุ่มหล่อ “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” และกองหน้าจอมเก๋า “ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย” จากสโมสรฟุตบอล โปลิศ เทโร ที่จะมาช่วยทำภารกิจช่วยคนสู้ฝัน “กอล์ฟ-คมกฤษณ์ จิรพงศ์วิวัฒน์” ผู้พิการทางสายตา ที่คลั่งไคล้ฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะทีมโปลิศ เทโร ที่คอยตามเชียร์ทุกสนาม

Advertisement

ด้านหนุ่ม เต๋า เศรษฐพงศ์ เผยว่า “ผมนับถือในหัวใจของพี่กอล์ฟมาก ถึงแม้จะมองไม่เห็น แต่หัวใจในความรักฟุตบอลของเค้ายิ่งใหญ่มาก จะมีสักกี่คนที่เดินทางมาเชียร์ทีมที่เค้ารักถึงสนาม โดยที่ตามองไม่เห็น แต่ใช้วิธีฟังเสียงผู้บรรยายในโทรศัพท์ แล้วก็เชียร์ตาม สุดยอดมากครับ ดีใจมากที่วันนี้ได้มาทำภารกิจด้วยกัน ส่วนเกมการแข่งขันทั้ง ผมและลีซอต่างตั้งใจทุ่มเทในการทำภารกิจครั้งนี้มาก อยากให้พี่เค้าได้เงินรางวัลจากทางรายการ ส่วนจะทำได้หรือไม่ฝากติดตามชม และลุ้นเชียร์ไปด้วยกันนะครับ”

ติดตามชมความสนุกกับรายการที่จะสนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะสู้ฝัน” ทุกวันจันทร์ เวลา18.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35 เริ่ม 1 มีนาคมนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image