พรหม-แดน รับตื่นเต้นเล่นร่วมโปรหญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ ชิง3ล้าน สัปดาห์นี้

พรหม-แดน รับตื่นเต้นเล่นร่วมโปรหญิง ไทยแลนด์ มิกซ์ ชิง3ล้าน สัปดาห์นี้

2 นักกอล์ฟคนดัง พรหม มีสวัสดิ์ และ แดนไท บุญมา เตรียมพร้อมเต็มที่ ยอมรับตื่นเต้นบ้างกับการแข่งขันรูปแบบใหม่ ต้องเล่นกับโปรผู้หญิงสนามเดียวกันสัปดาห์นี้ ในศึก ทรัสต์กอล์ฟทัวร์ รายการ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2021 ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท รอบแรกระเบิดสะวิงในวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่สนาม แบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ ผู้ชายเล่น ระยะ 7,285 หลา และผู้หญิง ระยะ 6,277 หลา พาร์ 72

รายการนี้ได้รับการตอบรับจากบรรดานักกอล์ฟทั้งชายและหญิงจำนวนมาก และได้จัดแข่งขันรอบมันด์เดย์ควอลิฟายไปแล้วเมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมาและคัดนักกอล์ฟ 12 คนเข้าร่วมในรอบ ทัวร์นาเม้นต์ ระหว่างวันที่ 25-28 กุมภาพันธ์ ชิงเงินรางวัลรวม 3 ล้านบาท โดย ทรัสต์กอล์ฟ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.), การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ, ธนาคารกรุงเทพฯ, บริษัท บี.กริม และ เวียดเจต แอร์ ดอทคอม พร้อมด้วยพันธมิตรต่างๆ จัดในรูปแบบนิวนอร์มอล ไม่มีผู้เช้าชมในสนาม ตามมาตรฐานการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19

เมื่อวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ เป็นรอบการซ้อมอย่างเป็นทางการของผู้เข้าเล่นรอบทัวร์ พรหม มีสวัสดิ์ สวิงขวัญใจชาวหัวหิน วัย 36 เจ้าของแชมป์ เอเชียน ทัวร์ 2 รายการ (เอสเค เทเลคอม โอเพ่น 2006, หยางเต๋อ ทัวร์นาเม้นท์ เพลเยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ 2014) และ แดนไท บุญมา โปรหนุ่มจากสุโขทัย วัย 25 ปี เจ้าของ 1 แชมป์ในระดับ เอเชียน ทัวร์ (เวิลด์ คลาสสิค แชมเปี้ยนชิพ แอธ ลากูน่า เนชั่นเนล 2015 เจ้าของ 3 แชมป์ ในศึก ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ รวมถึงรายการ บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ 2016 ทั้งคู่ได้เดินทางมาถึงสนาม

โปรพรหม ในฐานะสวิงเจ้าถิ่น เผยว่า เป็นแมตช์ที่น่าแปลกใจ สร้างความตื่นเต้นให้ทุกคนได้ไม่น้อย ผมเตรียมความพร้อมของตัวเองเหมือนเช่นทุกรายการ การแข่งขัน ในสัปดาห์นี้กับ ไทยแลนด์ มิกซ์ คงทำให้นักกีฬาได้สนุกกับความแปลกใหม่ที่ผู้หญิงกับผู้ชายเล่นสนามเดียวกันมองว่าเป็นแนวคิดที่ดีหากทุกอย่างออกมาดีเยี่ยมอาจมีการสานต่อแนวคิดเช่นนี้ไปยังทัวร์ใหญ่ๆในอนาคตได้ ลงเล่นในสนามแห่งนี้มาหลายครั้ง มีความคุ้นเคยพอสมควร ซ้อมมาเต็มที่เพื่อรายการนี้ หวังทำผลงานให้ดีที่สุดพุ่งเป้าไปถึงแชมป์มอบให้กับแฟนๆกอล์ฟชาวหัวหินให้ได้

Advertisement

ด้าน แดนไท โปรหนุ่มจากสุโขทัย ความฟิตของตัวเองอยู่ที่ราวๆ 80-90 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งมีเวลาพักกว่า 2 เดือน ซ้อมพัฒนาในสิ่งที่ตัวเองต้องแก้ไขหลายๆเรื่องทั้งลูกสั้น และการพัตต์ ทำให้มีความมั่นใจในระดับหนึ่ง ยอมรับว่าตื่นเต้นที่ได้ปะทะกับโปรสาวๆ ถือเป็นความท้าทาย ตัวเองพร้อมเข้าร่วมแข่งขัน ทรัสต์กอล์ฟทัวร์ ทั้ง 5 แมตช์ในปีนี้ ตั้งเป้าทำให้ดีที่สุด สนุกกับเกมอย่างเต็มที่ พยายามโฟกัสในทุกๆชอตที่เล่น และผ่านการเล่นในสนามนี้มาแล้ว 3 ครั้ง ต้องระวังคือการอ่านไลน์บนกรีนพัตต์ รวมถึงสภาพลมที่อาจจะต้องเผื่อเหล็กถึง 2หรือ 3 เบอร์ พยายามเน้นไปที่เกมพัตต์บนกรีนให้ดีที่สุด”

สำหรับศึก “ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์บาย ทรัสต์กอล์ฟ 2021” รายการที่ 1 เป็นหนึ่งใน 5 รายการแข่งขันในปีนี้ เป็นการแข่งขันอาชีพ รายการแรก ภายหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 ได้คลี่คลายลง เป็นการแข่งขันกอล์ฟแนวใหม่ โปรชาย-หญิง ร่วมลุ้นชิงเงินรางวัลเดียวกัน 3 ล้านบาท คิดคะแนนสโตรกเพลย์สกอร์รวมสี่วัน 72 หลุม ระหว่างวันที่ 25-28 ก.พ. ในสนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน พาร์ 72 จัดแข่งขันกอล์ฟแบบ “นิว นอร์มอล” ซึ่งจะไม่เปิดให้มีแฟนกอล์ฟเข้ามาชมในสนาม แต่จะมีการไลฟ์สตรีมมิ่งในช่องทาง เฟสบุ๊ค และ ยูทูป ของ ทรัสต์กอล์ฟ โดยสองวันสุดท้ายทาง T-Sports ก็จะมีการแชร์สัญญาณถ่ายทอดสดให้ชมแบบติดขอบจอด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image