TEAM FLASH เปิดตัวทีมแรกในไทยกับทีม PUBG MOBILE ดันสู่ท็อปโลก

TEAM FLASH เปิดตัวทีมแรกในไทยกับทีม PUBG MOBILE ดันสู่ท็อปโลก

TEAM FLASH ประกาศเปิดตัวทีมแรกในไทยกับทีม PUBG MOBILE ด้วยเป้าหมายที่จะต้องเป็นอันดับต้นๆ ของโลกในปีนี้ หลังจากเป็นที่ได้รู้จักในนามของทีมระดับโลกต่างๆ ในประเทศเวียดนาม เช่น ปี 2019 ทีม Arena of Valor คว้าแชมป์โลก 2 ปี รวมถึง ระดับประเทศ ในเกม League of Legends : PC และ Free Fire

TEAM FLASH ได้ขยายสาขาที่ไทย โดยเล็งเห็นเกม PUBG MOBILE เป็นประตูแรกสําหรับการเป็นองค์กร E-Sport ระหว่างประเทศ และยังคงสนใจในเกมอื่นๆ ซึ่งจะมีประกาศในภายหลัง สําหรับไลน์อัพผู้เล่นนักกีฬาของ Team Flash 2021 PUBG MOBILE ซึ่งมีผู้เล่นที่ถือว่ามากประสบการณ์ในไทย เช่น ARMJONE และ VELMOTH ที่ได้เข้าร่วมการแข่งขัน Peacekeeper Elite Championship ปีที่แล้ว ซึ่งเงินรางวัลการแข่งขันนี้มากถึง 1.7 ดอลลาร์สหรัฐฯ

นอกจากนี้ ยังร่วมกับนักกีฬาที่เป็นที่รู้จักอย่างมาก เช่น BRAGA, HADES และ MJRz ที่มาจากทีม PUBG MOBILE ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ซึ่งการรวมทีมในครั้งนี้ Team Flash จะเข้าร่วมการแข่งขัน PUBG Mobile Thailand Pro League SS3 (PMPL) ซึ่งต้องเจอกับคู่ต่อสู้ทีมใหญ่อย่าง SECRET JIN, FAZE CLAN และทีมที่เคยเป็นแชมป์โลก อย่าง RRQ เพื่อที่จะได้โอกาส เป็น ตัวแทนในนามประเทศไทยไปแข่งขันเวทีระดับโลก และการแข่งขันต่างๆ ทั้งปี2021 ด้วย

“Team Flash จาก Line up นี้เป็นการรวมตัวผู้เล่นจากหลายๆ ทีม เป็นการฟอร์มทีมขึ้นมาใหม่อาจต้องใช้เวลาในการปรับจูน เข้าหากันหน่อย แต่ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะผมสนิทกับน้องทุกคนในทีม เคยเล่น และซ้อมกับ armjone valmoth มานานแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างก็เริ่มลงตัวแล้ว ก็ขอฝากทุกคนติดตามผลงาน Team Flash ในปี 2021 นี้ด้วย ผมในฐานะกัปตันทีมจะพยายามช่วยกันกับน้องๆ ในทีมทําผลงานให้ดีที่สุดนะครับ” กับตันทีม BRAGA กล่าว

Advertisement
BRAGA

“การขยายทีมสู่ประเทศไทยเป็นเป้าหมายของ Team Flash มาโดยตลอด ซึ่ง PUBG MOBILE เป็นเกม E-Sport ที่มีการเข้าถึงทั่วโลก และฐานแฟนคลับเกมที่เยอะมากด้วย ทางเราจึงยินดีเป็นอย่างมากที่จะประกาศทีมแรกของเราเป็นทีม PUBG MOBILE เราภูมิใจที่ได้ต้อนรับผู้เล่นเข้าสู่ครอบครัว Team Flash ของเรา ซึ่งจะสนับสนุน และพัฒนาพวกเขาให้เป็นแชมป์โลก รวมทั้งทําให้คนไทยภาคภูมิใจ” โจเซฟห์ เหยา ผู้จัดการอีสปอร์ตประจำภูมิภาคของ Team Flash กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image