‘เจ’ ประเดิมซัด! ‘ซัปโปโร’ ถล่มโหด ‘โยโกฮาม่า’ 5-1 เปิดตัวหรูฤดูกาลใหม่

‘เจ’ ประเดิมซัด! ‘ซัปโปโร’ ถล่มโหด ‘โยโกฮาม่า’ 5-1 เปิดตัวหรูฤดูกาลใหม่

“เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะจอมพลิ้วชาวไทยของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ประเดิมซัดสกอร์แรกตั้งแต่นัดเปิดสนาม พร้อมกับมีส่วนร่วมในเกมรุกนำทีมเปิดบ้านไล่ถล่ม โยโกฮาม่า เอฟซี 5-1 ในการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของประเทศญี่ปุ่น “เมจิ ยาสึดะ เจ 1 ลีก” ฤดูกาล 2021 นัดเปิดสนาม ที่สนามซัปโปโร โดม เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์

เจ้าถิ่น มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือชาวเซอร์เบียของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร จัดทัพผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม โดยที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริง หลังจากที่สลัดหายจากอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่ติดตัวจากเมื่อฤดูกาลก่อน และเรียกสภาพความฟิตของร่างกายกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อย พร้อมลงช่วยทัพซัปโปโรในฤดูกาลนี้

ขณะที่ทีมเยือน โยโกฮาม่า เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ ทาคาฮิโร่ ชิโมเทย์ระ มีการเปลี่ยนแปลงทีมพอสมควร โดยเสริมนักเตะอย่าง ครีเบอร์ กองหน้าชาวบราซิลเลียน ที่ย้ายมาจากทีมเจฟ ยูไนเต็ด รวมทั้งยังมี อิชิฮาระ ชิบะ ยืนกองหน้า และยังมี ยูสุเกะ มัตสึโอะ กองกลางอนาคตไกลที่พร้อมลงคุมแดนกลาง

เกมนี้ผลปรากฏว่า คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พังประตูได้จาก โนชิอากิ โคมาอิ นาทีที่ 2, ทาคูโระ คาเนโกะ ซัดคนเดียว 2 ลูก ในนาทีที่ 4, 45+4, แอนเดอร์สัน โลเปซ นาทีที่ 45 และปิดท้ายจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยิงประตูแรกในฤดูกาลนี้ในนาทีที่ 77 ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 82 ส่วนโยโกฮาม่า เอฟซี ยิงตีไข่แตกได้จาก ครีเบอร์ นาทีที่ 29

Advertisement

จบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านถล่มชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี 5-1 ประเดิมคว้าชัยชนะในนัดเปิดสนามได้สำเร็จ พร้อมกับเก็บได้ 3 แต้ม โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร มีคิวบุกเยือน นาโกย่า แกรมปัส เอต ในวันที่ 6 มีนาคม เวลา 14.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image