ดาร์บี้แมตช์อีสานใต้! สายฟ้า บุกถล่ม สวาดแคท 3-0 รั้งรองฝูงไทยลีก

ดาร์บี้แมตช์อีสานใต้! สายฟ้า บุกถล่ม สวาดแคท 3-0 รั้งรองฝูงไทยลีก

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เค้นฟอร์มแกร่งบุกถล่มชนะ “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ขาดลอย 3-0 ในเกมดาร์บี้แมตช์อีสานใต้ ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 23 ของฤดูกาล ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวา 2550 จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์

เกมนี้ช่วงครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0 ก่อนที่ครึ่งหลังทีมเยือนบุรีรัมย์โหมบุกหนักจนรัว 3 ประตูได้ โดยประตูแรกในนาทีที่ 51 จากจังหวะฟรีกทางริมเส้นฝั่งซ้าย รัตนากร ใหม่คามิ เปิดบอลเข้าเขตโทษ เดนนิส มูริลโล โหม่งสกัดบอลออกมาไม่ขาดไปเข้าทาง จักรพันธ์ แก้วพรม ซัดงจากแถวสองบอลพุ่งเรียด พรรษา เหมวิบูลย์ ยืนอยู่หน้าปากประตูยิงบอลเข้าประตูไป

บุรีรัมย์ยิงประตูที่ 2 ได่ในนาทีที่ 70 เกมต้องหยุดไปชั่วขณะจากจังหวะที่มีการทำฟาว์ลกันในกรอบเขตโทษ เมื่อ ซามูเอล โรซา ปะทะกับ เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว ก่อนที่ผู้ตัดสินได้รับแจ้งจึงของดู VAR ก่อนจะกลับมาเป่าโทษให้กับปราสาทสายฟ้า และเป็นซามูเอล โรซา รับหน้าที่สังหารไม่พลาด

ปิดท้ายประตูที่ 3 ของบุรีรัมย์ในนาทีที่ 76 จากจังหวะที่ สุภโชค สารชาติ ได้บอลในกรอบเขตโทษแล้วตัดสินใจซัดด้วยเท้าขวาเต็มข้อ บอลพุ่งไปโดน ธณชัย หนูราช เซฟจังหวะแรก แต่บอลเด้งออกมาเข้าทาง ไมค่อน มาร์เกวซ ได้ซ้ำจ่อๆ เข้าประตูไป

Advertisement

จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกถล่มชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-0 ทำให้ บุรีรัมย์ เก็บเพิ่ม 3 แต้ม หลังลงเตะ 22 นัด มี 44 แต้ม รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง โดยตามหลังจ่าฝูง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 16 แต้ม ส่วน นครราชสีมา อยู่อันดับ 9 มี 31 แต้ม

ส่วนผลคู่อื่น ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-1, ตราด เอฟซี แพ้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-3 และโปลิศ เทโร เอฟซี เสมอ พีที ประจวบ เอฟซี 1-1

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image