‘ธีราทร’ ฮึดเร่งพาทัพ ‘มารินอส’ เปิดรังเจ๊าระทึก ‘ฮิโรชิม่า’ 3-3 นัด2ศึกเจลีก

‘ธีราทร’ ฮึดเร่งพาทัพ ‘มารินอส’ เปิดรังเจ๊าระทึก ‘ฮิโรชิม่า’ 3-3 นัด2ศึกเจลีก

“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายชาวไทยโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นช่วยต้นสังกัดสโมสรโยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ไล่ตีเจ๊าะ ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า 3-3 ในศึกฟุตบอล “เมจิ ยาสึดะ เจวันลีก” ฤดูกาล 2021 นัดที่ 2 ที่นิสสัน สเตเดียม เมืองโยโกฮาม่า เมื่อวันที่ 7 มีนาคม

เกมนี้ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ทีมมารินอส ส่ง ธีราทร บุญมาทัน ลงสนามเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ มาร์กอส จูเนียร์ ที่กลับมาคืนสนามอีกครั้งหลังไม่ได้ลงเล่นในเกมแรก โดยแนวรุกสามประสาน เทรุฮิโตะ นาคากาวะ, อาโดะ โอไนวู และไดเซน มาเอดะ

เกมครึ่งแรก ซานเฟรชเซ่ ยิงนำก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 12 จาก จูเนียร์ ซานโตส และยิงนำ 2-0 ในนาทีที่ 27 จากจังหวะที่ โอบินน่า รับบอลกระฉอกมาเข้าทางของ ชุนกิ ฮิกาชิ ที่ซ้ำจ่อๆ หน้าประตู โดยผู้ตัดสินต้องเช็ก วีเออาร์ อีกครั้ง และยืนยันการได้ประตู นาทีที่ 27 ซานเฟรซเซ่ ขยับนำไปเป็น 2-0

แต่นาทีที่ 34 มารินอส ยิงตีไจ่แตก 1-2 ได้จาก ไดเซน มาเอเดะ แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก เคน มัตซูบาระ แนวรับเจ้าถิ่นทำแฮนด์บอลในเขตโทษ และผู้ตัดสินขอไปดูภาพช้า ก่อนชี้เป็นจุดโทษให้กับ ซานเฟรซเซ่ และ ดั๊กลาส โอลิเวย์ร่า ซัดพาทีมหนีห่างเป็น 3-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

Advertisement

ช่วงครึ่งหลัง มารินอส เร่งเครื่องรัวยิง 2 ลูกในนาทีที่ 54 จาก อาโดะ โอไนวู และนาทีที่ 67 ธีราทร แทงบอลต่อมาให้ วาตานาเบะ ที่เติมเกมมาถึงสุดเส้นหลัง แล้วหักเข้าขวาเปิดมาที่หน้าประตูให้ มาเอเดะ ก้มหัวโขกแสกหน้า โอซาโกะ ไล่ตีเสมอสำเร็จ 3-3

จบเกม โยโกฮาม่า เอฟ.มารินอส เสมอ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 3-3 แบ่งไปทีมละหนึ่งแต้ม โดยโปรแกรมนัดต่อไป โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส จะบุกเยือน อวิสป้า ฟุกุโอกะ ในวันที่ 10 มีนาคม เวลา 16.00 น. ส่วน ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า จะกลับไปเล่นในบ้านเจอกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ในวันที่ 10 มีนาคม เวลา 17.00 น.

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image