‘เพาะกาย’ ส่งรถ ‘โมบายฟิตเนส’ ช่วยทัพกำปั้นไทยฟิตที่สมุยลุย ‘โอลิมปิก’

‘เพาะกาย’ ส่งรถ ‘โมบายฟิตเนส’ ช่วยทัพกำปั้นไทยฟิตที่สมุยลุย ‘โอลิมปิก’

นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกเบ่งกล้ามไทย เตรียมนำรถ “โมบายฟิตเนส” ที่มีอุปกรณ์เสริมสร้างกล้ามเนื้อสมบูรณ์ฟูลออพชั่น มาให้ทีมกำปั้นไทยได้ใช้ฝึกซ้อม ในการยกพลไปเปลี่ยนบรรยากาศเก็บตัวที่เกาะสมุย ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึงวันที่ 12 เมษายนนี้ ภายใต้การนำของ “บิ๊กชาย” นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ในฐานะประธานมูลนิธิรวมพลคนสมุย ที่ต้องการพานักมวยไทยไปซ้อมเตรียมโอลิมปิกท่ามกลางกลิ่นอายทะเล หาดทรายและสายลม อีกทั้งเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยให้กลับฟื้นคืนมาอีกทางหนึ่งด้วย

นายสมชาย พูลสวัสดิ์ อุปนายกสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทยในฐานะประธานฝ่ายเทคนิคของสมาคมกีฬามวยสากลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตัวเองในฐานะประธานมูลนิธิรวมพลคนสมุย ได้ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวสมุย และเทศบาลนครเกาะสมุย จัดนำคณะนักกีฬามวยสากลทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกโอลิมปิค ที่โตเกียว ซึ่งทำการฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์ฝึกมวกเหล็กมาอย่างต่อเนื่องให้มีการเปลี่ยนบรรยากาศการฝึกซ้อม

โดยจะมาฝึกซ้อมที่เกาะสมุยในช่วงตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม ถึงวันที่ 12 เมษายน 2564 เพื่อให้นักกีฬามวยสากลทุกคนได้เปลี่ยนบรรยากาศสถานที่ฝึกซ้อมและสภาพอากาศซึ่งจะส่งผลดีให้นักกีฬาได้มีโอกาสพักผ่อนเปลี่ยนอิริยบทการฝึกซ้อมท่ามกลางบรรยากาศที่มีทะเล หาดทรายและสายลมล้อมรอบ

อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้พี่น้องชาวเกาะสมุยและนักท่องเที่ยวที่ได้เข้ามายังเกาะสมุยในช่วงเวลาดังกล่าวได้เห็นความแข็งแกร่งของเหล่านักกีฬาทีมเสื้อกล้ามของไทยอีกด้วย นอกจากนี้ยังเพื่อเป็นการสนับสนุนให้เหล่าแฟนคลับของนักกีฬาไทยได้ติดตามความคืบหน้าของนักกีฬาทีมชาติไทยและร่วมส่งแรงใจเพื่อเชียร์นักมวยสากลไทยคว้าชัยในโอลิมปิคต่อไป

Advertisement

ทั้งนี้ในระหว่างการเก็บตัวฝึกซ้อมที่เกาะสมุยของนักกีฬามวยสากลในครั้งนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย โดยนายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมฯ นำรถ “โมบายฟิตเนส” ที่มีอุปกรณ์ในการฝึกสร้างกล้ามเนื้ออย่างสมบูรณ์แบบ มาให้เหล่าบรรดานักกีฬามวยสากลได้ใช้ฝึกซ้อมอีกด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image