ชวดขึ้นรองจ่าฝูง! ‘สิงห์เจ้าท่า’ เปิดรังพลาดเจ๊า ‘แข้งเทพ’ สุดเดือด2-2

ชวดขึ้นรองจ่าฝูง! ‘สิงห์เจ้าท่า’ เปิดรังพลาดเจ๊า ‘แข้งเทพ’ สุดเดือด2-2

“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟ.ซี. ชวดโอกาสขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง หลังเปิดรังพลาดท่าเสมอกับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด สุดเดือด 2-2 ในศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 25 ของฤดูกาล ที่แพท สเตเดียม คลองเตย เมื่อวันที่ 7 มีนาคม

เกมนี้เจ้าถิ่นการท่าเรือพังประตูขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 44 จาก ยานนิค โบลี่ โหม่งระยะเผาขนตุงตาข่าย และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ แต่ครึ่งหลังนาทีที่ 52 แบงค็อก ไล่ตีเสมอ 1-1 จาก เอฟเวอร์ตัน กอนซาเวซ โขกบอลเข้าประตูไป

นาทีที่ 69 การท่าเรือได้จุดโทษจากจังหวะที่ อดิศักดิ์ ไกรษร โดน ฮาจิเมะ โฮโซไก กระแทกล้มในเขตโทษ และเป็น เซร์คิโอ้ ซัวเรซ สังหารให้ทีมออกนำอีกครั้ง 2-1 แต่นาทีที่ 79 แบงค็อก ได้จุดโทษบ้างจากจังหวะที่ฉวยโอกาสเล่นฟรีเร็ว เฮแบร์ตี้ เฟร์นานเดส แทงบอลเร็วให้ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา หลุดเข้าไปในเขตโทษก่อนโดน รัตนัย ส่องแสงจันทร์ รวบล้มลงไป และเป็น เฮแบร์ตี้ ซัดประตูใส่ต้นสังกัดเก่าให้ต้นสังกัดใหม่ตีเสมอ 2-2

จบเกม การท่าเรือ เอฟ.ซี. เปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ การท่าเรือ ชวดโอกาสขึ้นรองจ่าฝูง และยังอยู่อันดับ 3 มี 48 แต้มเท่ากับอันดับ 2 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่ลูกได้เสียน้อยกว่า ส่วน แบงค็อก อยู่อันดับ 6 มี 39 แต้ม

Advertisement

ส่วนผลคู่อื่น
สุโขทัย เอฟซี แพ้ สมุทรปราการ ซิตี้ 2-3
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เสมอ ชลบุรี เอฟซี 2-2

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image