‘ชีจรรย์’ ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงลุ้นรางวัล ‘สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดไทย ปี 2021’

‘ชีจรรย์’ ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงลุ้นรางวัล ‘สนามกอล์ฟที่ดีที่สุดไทย ปี 2021′

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทยอีกครั้งประจำปี 2564 หรือรางวัล Thailand’s Best Golf Course 2021 ในงาน เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด ครั้งที่ 8 หลังจากได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทยเมื่อปี 2563

สำหรับรางวัลนี้เป็นกิจกรรมย่อยของงาน เวิลด์ ทราเวล อวอร์ด (World Travel Awards) ซึ่งจัดขึ้นทุกปีเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ โดยสามารถร่วมโหวตให้กับ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้ที่ https://worldgolfawards.com/vote/chee-chan-golf-resort-2021 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 กันยายน 2564 โดยการประกาศรางวัลจะมีขึ้นภายในงาน เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด ครั้งที่ 8 ณ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท ดูไบ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในวันที่ 28 เดือนตุลาคม 2564

ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท คว้ารางวัลการันตีคุณภาพมากมาย อาทิ รางวัลสนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทยประจำปี 2020 (Thailand’s Best Golf Course 2020), การจัดอันดับให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทย (The Best Golf Course in Every Country) ประจำปี 2020 จากการสำรวจของคณะกรรมการนิตยสารกอล์ฟไดเจสต์จากทวีปอเมริกาเหนือกว่า 1,700 คน รวมถึงนักกอล์ฟและคณะกรรมการอีก 350 จากทั่วโลก

อีกทั้งสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่น่าจดจำที่สุดในเอเชีย (Most Memorable Golf Course in Asia) จากนิตยสารกอล์ฟ Destination Golf Asia ในปี 2019 ในงานประชุมการท่องเที่ยวเชิงกอล์ฟแห่งเอเชีย (Asia Golf Tourism Convention 2019-AGTC) ที่เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา รวมทั้งได้รับรางวัลสนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย แปซิฟิค (Best New Golf Course in Asia Pacific) จาก Asian Golf Awards 2019 ที่จัดขึ้นในประเทศอินเดีย

Advertisement

 

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image