‘โต๊ะเล็กสาว’ ซ้อมเข้มต่อเนื่อง ‘โค้ชถึก’ ชี้เป้าแชมป์ซีเกมส์-เอเชี่ยนอินดอร์

‘โต๊ะเล็กสาว’ ซ้อมเข้มต่อเนื่อง ‘โค้ชถึก’ ชี้เป้าแชมป์ซีเกมส์-เอเชี่ยนอินดอร์

ความเคลื่อนไหว “ทัพโต๊ะเล็กสาว” ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึกกีฬาซีเกมส์ และเอเชี่ยนอินดอร์เกมส์ ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ เมื่อวันที่ 8 มีนาคม ยังคงเก็บตัวฝึกซ้อมกันอย่างต่อเนื่อง ที่โรงยิมเนเซียม ม.รามคำแหง โดยการฝึกซ้อมมื้อนี้ขาดเพียงรายของ ศศิชา โพธิวงษ์ ดาวยิงตัวเก่งที่ติดภารกิจส่วนตัวขอลา 1 วัน

ภายหลังการซ้อม “โค้ชถึก” สุรพงษ์ พลายอยู่วงษ์ เปิดเผยว่า นักเตะชุดนี้มีพัฒนาการที่ดีต่อเนื่องกับแท็กติกที่พยายามซ้อมกันทั้งผู้เล่นใหม่ และผู้เล่นเก่า เพราะชุดนี้นับว่า เป็นชุดผสมมีตัวใหม่ๆ เข้ามาหลายคน และอีกอย่างที่พยายามฝึกซ้อมในช่วงที่ผ่านมาคือเรื่องของฟิตเนส

กุนซือแข้งโต๊ะเล้กสาว กล่าวอีกว่า ส่วนตัวผู้เล่นเก่าๆ ที่ไม่มีชื่อในชุดนี้บางส่วนยังบาดเจ็บ และติดภารกิจกับฟุตบอลสนามใหญ่ทำให้ไม่ได้เรียกมา แต่ก็ได้พูดคุยกับนักเตะว่าทุกคนยังมีโอกาส ทั้งนี้ก็จะดูตัวที่ซ้อมอยู่แล้วเป็นหลัก เพราะได้เริ่มในระบบต่างๆ ไปก่อนแล้ว ก็จะมีรายของ หนึ่งฤทัย สรหงษ์ ประตูดาวรุ่งที่ติดทีมอยู่ตลอด แต่ไม่ได้ใส่ชื่อกับทีมเนื่องจากยังบาดเจ็บแต่ก็ให้เจ้าตัวก็มารักษาอยู่กับทีม

Advertisement

“เป้าหมายในครั้งนี้ แน่นอนว่าต้องพยายามรักษาแชมป์ไว้ให้ได้เพราะทั้ง 2 รายการไม่ว่าจะเป็น ซีเกมส์ หรือ เอเชียนอินดอร์ ครั้งที่ผ่านมาเราได้แชมป์มาทั้ง 2 รายการ” โค้ชถึก กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับรายชื่อทั้ง 20 แข้ง ประกอบด้วย

Advertisement

ผู้รักษาประตู : ศศิประภา สุขเสน (กรุงเทพฯ) ,พรรนิภา กมลรัตน์ (พีทีที บลูเวฟชลบุรี วูเมน) ,วรรณภา ผึ่งผดุง (เกษมบัณฑิตเอฟซี) ,ฐิติธนา วงค์ต๊ะ (ม.ราชภัฎกำแพงเพชร)

ตัวรับ : สาวิตรี หม่ำยะลี (กรุงเทพฯ) ,จีระประภา ทับสุริย์ (กรุงเทพฯ) ,หทัยชนก เทพคุณ (กรุงเทพฯ)

ตัวรับ-ริมเส้น : จิระประภา นิ่มรัตนสิงห์ (บีจี บัณฑิตเอเชีย) ,ชมภูนุช เตียนขุนทด (ม.ราชภัฎกำแพงเพชร), ณัฐมน อาจกล้า (ม.ราชภัฎกำแพงเพชร)

ริมเส้น : มุทิตา เสนคราม (กรุงเทพฯ) ,เจนจิรา บุบผา (กรุงเทพฯ) ,พัชรพร ศรีเมือง (กรุงเทพฯ) ,ศศิกานต์ ทองดี (เกษมบัณฑิตเอฟซี), เกศรินทร์ ชนะภู (ม.ราชภัฎกำแพงเพชร), ศศิประภา อยู่พันธ์ (ม.ราชภัฎกำแพงเพชร)

ริมเส้น-หน้าเป้า : ศศิชา โพธิวงษ์ (กรุงเทพฯ) ,แพรพลอย หัวใจเพ็ชร (อุทัยธานี เคบีเค)

หน้าเป้า : ดาริกา เพียรภายลุน (กรุงเทพฯ) ,กิรณันท์ ปานทอง (เกษมบัณฑิตเอฟซี)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image