‘อนงค์ ล่อใจ’โล่งอกศาลสุราษฎร์ธานียกฟ้องคดีอ้างสิทธิปธ.ทีมดังแดนใต้ปมเลือกตั้งนายกบอล

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ห้องพิจารณาคดี 5 ศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี นางอนงค์ ล่อใจ อดีตประธานสโมสรฟุตบอลสุราษฎร์ธานี เอฟซี พร้อมนายวัลลภ เตชะภสิน ทนายความ เข้ารับฟังคำพิพากษาที่สมาคมกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ยื่นฟ้องเมื่อวันที่ 28 มี.ค.59 ข้อกล่าวหาว่า แอบอ้างสิทธิ์การเป็นประธานสโมสรฯซึ่งศาลได้อ่านคำพิพากษายกฟ้องนางอนงค์ โดยให้เหตุผลว่าทางสมาคมกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผู้เป็นโจทก์ไม่มีพยานหลักฐาน มาชี้ชัดว่า นางอนงค์ แอบอ้างสิทธิ์เป็นประธานสโมสรสุราษฎร์ธานี เอฟซี

 
นางอนงค์ กล่าวว่า ยินดีกับผลการตัดสินศาลในวันนี้ที่แสดงความบริสุทธิ์ และชี้ให้เห็นสิทธิ์อันชอบธรรมในการเป็นประธานสโมสรที่พยายามเรียกร้อง เมื่อตอนเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย อย่างไรก็ตามการทำทีมฟุตบอลสุราษฎร์ธานีเอฟซี.ในปัจจุบันให้ผู้ที่ทำอยู่ทำต่อไป เพราะทำได้ดี แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีต่อจังหวัดสุราษฎร์ธานี และพร้อมสนับสนุน

 
“แต่ด้านคดีก็ต้องดำเนินการตามกฎหมายเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ หลังตกเป็นจำเลยสังคมมานาน” นางอนงค์ กล่าว

 
ด้านนายวัลลภ เตชะภสิน ทนายความ กล่าวว่า คำพิพากษายกฟ้องในวันนี้หากแปลความกลับ จึงหมายความว่า นางอนงค์ ล่อใจ มีสิทธิ์ในในสโมสรสุราษฎร์ธานี เอฟซี โดยชอบธรรม  ซึ่งนับจากศาลตัดสินยกฟ้อง  หากทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสุราษฎร์ธานีไม่ยื่นอุทธรณ์ภายใน 30 วัน ถือว่านางอนงค์หมดจากข้อกล่าวหาแอบอ้างสิทธิ์และมีสิทธิ์โดยชอบธรรมในการเป็นประธานสโมสร

Advertisement

 
“และจากนี้จะตรวจสอบหลักฐานก่อนจะเตรียมฟ้องกลับผู้ที่กล่าวหาว่านางอนงค์ แอบอ้างสิทธ์ ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายต่อไป”นายวัลลภ กล่าว

 

201608241604161-20021028190419

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image