‘ไครัต อัลมาตี้’ ทีมดีกรีแชมป์โต๊ะเล็กโลกสนกระชากตัว ‘ศุภวุฒิ’ ร่วมทัพ

หลังจาก “เจ้าอาร์ม” ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักเตะโต๊เล็กทีมชาติไทย โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดพาทีมฟุตซอลไทยคว้ารองแชมป์การแข่งขันฟุตซอลสี่เส้า “ไทยแลนด์ ไฟว์ 2016” โดยมี 5 แต้มเท่ากับ คาซัคสถาน ซึ่งเป็นรองเรื่องประตูได้-เสียเท่านั้น แต่ศุภวุฒิคว้ารางวัลดาวซัลโว 5 ประตู พร้อมครองรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ด้วย

ล่าสุด ริคาร์โด้ ซามบ้า หรือ “คาเคา” เฮดโค้ชทีมฟุตซอลคาซัคสถาน และยังทำหน้าที่เป็นกุนซือสโมสรไครัต อัลมาตี้ ทีมดังจากยุโรป ได้กล่าวแสดงความสนใจในตัวของศุภวุฒิ เถื่อนกลางว่า ถือเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีมาก จากการได้เห็นฝีเท้าของศุภวุฒิแล้ว บอกเลยว่าสามารถเล่นในลีกยุโรปได้สบาย เพราะเขามีการเล่นที่ยอดเยี่ยมและมีจังหวะจบสกอร์ที่อันตราย

“เบื้องต้นได้พูดคุยกับอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ (ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ) แล้ว ซึ่งต้องดูรายละเอียดเรื่องสัญญาต่างๆ ก่อน แต่ก็ได้ข่าวมาว่ามีทีมในสเปนสนใจในตัวศุภวฒิเช่นกัน แต่ผมก็อยากจะบอกว่าถ้าไม่ใช่ทีมยักษ์ใหญ่ก็อยากให้ศุภวุฒิตัดสินใจมาอยู่กับเรา เพราะไครัต อัลมาตี้ เป็นทีมที่มีความกระหายในการคว้าความสำเร็จอยู่เสมอ” กุนซือทีมคาซัคสถาน และสโมสรไครัต อัลมาตี้กล่าว

สำหรับทีมไครัต อัลมาตี้ เป็นสโมสรจากประเทศคาซัคสถาน และเป็นทีมชั้นนำของยุโรปในปัจจุบัน โดยมีดีกรีเป็นเจ้าของแชมป์ยูฟ่า ฟุตซอล คัพ 2 สมัย อีกทั้งยังเคยก้าวขึ้นไปครองแชมป์สโมสรโลกในปี 2014 มาแล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image